Hoàng Gia Driver – Bạn đồng hành tin cậy trên mỗi dặm đường

 Admin    Thứ ba - 30/04/2024 23:01
Trước đây, thì việc thuê tài xế lái xe hộ thường chỉ áp dụng đối với những người muốn đi dự sự kiện, hay cán bộ công chức,…Hiện nay, thì việc thuê tài xế lái xe hộ phát triển, và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh, nhiều dịch vụ/ứng dụng cho thuê tài xế lái xe hộ đã xuất hiện thương hiệu Hoàng Gia Driver. Trong đó, Hoàng Gia Driver là nền tảng dịch vụ kết nối lái xe uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý dành cho cá nhân và doanh nghiệp với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên mỗi chuyến đi.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), GĐ Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC) chứng kiến Ông Nguyễn Hùng Cường – Hoàng Gia Driver ký kết tham gia Câu lạc bộ Doanh nghiệp IMRIC – IRLIE

Một trong những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng với đặc sản trứ danh khi nhâm nhi thức uống có cồnvẫn mang đến cảm xúc khó quên cho nhiều người trong những cuộc tụ họp cùng gia đình, bạn bè…Với sự đam mê trải nghiệm sự phóng khoáng, tự do bên những cốc bia hơi mát lạnh không chỉ có cánh mày râu trung niên, mà còn cả người trẻ hay thậm chí là các vị khách nước ngoài.

Có thể thấy, câu hỏi làm thế nào để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh sau những cuộc vui ấy luôn thường thấy ở bất cứ đâu và nơi nào? Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, Hoàng Gia Driver ra đời với mong muốn mang đến một giải pháp tiện lợi và an toàn dành cho những khách hàng có nhu cầu. Hoàng Gia Driver là nền tảng dịch vụ kết nối lái xe sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi trong những trường hợp khẩn cấp nhất.

ThS Mai Thanh Hải – Phó viện trưởng Viện IMRIC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hoàng Gia Driver tại buổi lễ ra mắt CLB DN IMRIC – IRLIE

Giải pháp linh hoạt và tối ưu

Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, Hoàng Gia Driver cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Với dịch vụ lái xe hộ theo kilomet, theo ngày hoặc thậm chí theo giờ, bạn hoàn toàn có thể chủ động mọi nhu cầu di chuyển của mình.

Từ việc đi du lịch, đi chơi, khám chữa bệnh,… khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, Hoàng Gia Driver mang đến dịch vụ với giá cả hợp lý và đặc biệt, luôn được báo trước với khách hàng trước mỗi chuyến đi. Có thể thấy, đơn vị luôn cam kết trở thành người bạn đồng hành nhiệt tình, đáng tin cậy và uy tín với các khách hàng trên mọi chặng đường.

Tài xế của Hoàng Gia Driver đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Bên cạnh đó, không chỉ giới hạn với đối tượng khách hàng cá nhân, đơn vị cũng tự hào trở thành cộng sự sát cánh cùng với các doanh nghiệp. Dịch vụ lái xe hộ đặc biệt cho Quản lý, Giám đốc của Hoàng Gia Driver đảm bảo đồng hành cùng những nhân sự cao cấp của công ty nhằm đảm bảo đúng lịch trình cũng như sự an toàn cho cả người và xe.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Hùng Cường – Tổng giám đốc Công ty CPDV công nghệ số Hoàng Gia cho hay, muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng thì đơn vị không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ trong một khoảng thời gian ngắn mà còn phải hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng khi có nhu cầu.

Chính vì thế, Hoàng Gia Driver còn tận tâm hỗ trợ bạn trong việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc đăng kiểm xe. Giờ đây, xe của bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn tự tin tuân thủ các quy định về an toàn giao thông.

Việc cung cấp dịch vụ trọn gói giúp các khách hàng đến với Hoàng Gia Driver tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian, công sức và tiền bạc. Đối với những công dân thị thành luôn bận rộn với guồng xoay của công việc, đây quả là một sự lựa chọn không thể bỏ qua để cuộc sống trở nên thoải mái hơn!

Đội ngũ tận tâm – Nâng tầm chất lượng

Với quan niệm “Chất lượng dịch vụ tốt là thành tích tốt nhất”, Hoàng Gia Driver luôn tập trung chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ. Với đặc thù tính chất của một đơn vị cung cấp tài xế lái xe hộ, Hoàng Gia Driver hiểu được rằng chất lượng của người cầm lái chính là điều cần lưu tâm nhất.

Do đó, quy trình tuyển dụng tài xế của Hoàng Gia đặt ra những yêu cầu khắt khe về lý lịch, kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ,… Trải qua quá trình sàng lọc và tuyển chọn gắt gao, Hoàng Gia Driver sở hữu đội ngũ lái xe chất lượng tự tin đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi.

Đội ngũ tài xế chất lượng của Hoàng Gia Driver.

Ngoài ra, yếu tố thái độ, phẩm chất đạo đức cũng đặc biệt được coi trọng tại doanh nghiệp này. Các tài xế luôn giữ thái độ tôn trọng khách hàng, tận tâm trong từng hành động và đặc biệt là đề cao ý thức trách nhiệm của bản thân. Đưa ra “quy tắc vàng” 5T: “Tuân thủ – Tôn trọng – Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm”, Hoàng Gia Driver tự tin khẳng định rằng đội ngũ bác tài của mình sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ ai sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Có thể nói đây chính là điểm sáng giúp khách hàng lựa chọn tin tưởng và gắn bó lâu dài trong tương lai với Hoàng Gia Driver.

Khát vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu

Song hành với việc xây dựng nền móng vững chắc từ chất lượng dịch vụ, Hoàng Gia Driver luôn khao khát vươn lên những tầm cao mới. Nhận thấy rằng giữa thời buổi công nghệ hiện đại phát triển, bất cứ doanh nghiệp nào muốn lớn mạnh cũng không thể nằm ngoài xu thế vận động của đời sống, Hoàng Gia Driver nỗ lực cho khát vọng tạo ra sự kết nối thông minh giữa khách hàng và tài xế.

Với hệ thống hỗ trợ sử dụng các phần mềm công nghệ hàng đầu, đội ngũ tài xế lái xe và khách hàng có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng, giúp tối ưu hóa việc di chuyển, từ đó tạo ra một môi trường giao thông an toàn, thuận tiện và hiệu quả. Thông qua nền tảng kết nối trực tuyến, Hoàng Gia Driver đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ kết nối lái xe hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Hoàng Gia Driver và khát vọng vươn tầm thương hiệu.

Nhờ việc luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, Hoàng Gia Driver liên tục nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Tin rằng, nếu đang tìm kiếm một dịch vụ cung cấp tài xế lái xe chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá cả hợp lý, Hoàng Gia Driver sẽ là sự lựa chọn hợp lý cùng bạn đồng hành trên những hành trình thú vị sắp tới.

Liên Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay6,452
  • Tháng hiện tại343,204
  • Tổng lượt truy cập12,446,904
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây