Tạp chí Truyền thống và Phát triển trao 40 suất quà cho con em đồng bào xã Đồng Nai, Bù Đăng

 Kim Bình    Thứ bảy - 26/08/2023 10:31
Ngày 26/8/2023, tại Ủy ban nhân dân xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, đoàn công tác Tạp chí Truyền thống và Phát triển đã trao 40 phần quà cho con em gia đình đồng bào khó khăn tại địa phương.
Tạp chí Truyền thống và Phát triển trao 40 suất quà cho con em đồng bào xã Đồng Nai, Bù Đăng
Tạp chí Truyền thống và Phát triển trao 40 suất quà cho con em đồng bào xã Đồng Nai, Bù Đăng

Ths.Nhà báo Nguyễn Quang Hiệp, Phó tổng biên tập tạp chí Truyền thống và Phát triển, ông Huỳnh Tấn Cương, đại điện Hãng phim Bình Dương, bà Nguyễn Thị Phiêng, Giám đốc công ty TNHH MTV Phiêng Nguyễn – đơn vị đồng hành, anh chị phóng viên, kỹ thuật đã cùng đem yêu thương đến với con em đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Bà Nguyễn Thị Phiêng, Giám đốc công ty TNHH MTV Phiêng Nguyễn, Ths.Nhà báo Nguyễn Quang Hiệp, Phó tổng biên tập tạp chí Truyền thống và Phát triển và ông Nguyễn Thái Hà, Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND xã Đồng Nai

 

Ths.Nhà báo Nguyễn Quang Hiệp, Phó tổng biên tập tạp chí Truyền thống và Phát triển phát biểu

Được biết tình hình địa phương xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng hiện còn nhiều hộ gia đình nghèo, khó khăn trong cuộc sống, Tạp chí Truyền thống và Phát triển đã vận động anh em cơ quan và doanh nghiệp cùng đồng hành, ủng hộ 40 phần quà tặng tặng cho các em. Tuy giá trị vật chất nhỏ nhưng chính là biểu hiện của sự quan tâm và tấm lòng yêu thương, gắn liền với tinh thần nhân ái. Chúng tôi hy vọng và gửi gắm niền tin, với sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội, nhân dân  xã Đồng Nai sẽ sớm có đời sống kinh tế tốt hơn, đủ điều kiện chăm lo các cháu đến trường, học tập và rèn luyện. Ông Nguyễn Quang Hiệp chia sẻ.

Ông Huỳnh Tấn Cương, đại diện Hãng phim Bình Dương trao quà cho các em

Ông Võ Ngọc Trung, Trưởng phòng Quảng cáo Tạp chí Truyền thống và Phát triển và bà Nguyễn Thị Phiêng, Giám đốc công ty TNHH MTV Phiêng Nguyễn trao quà cho các em

40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng đã được trao tận tay các em thiếu nhi gia đình khó khăn. Nhìn niềm vui dâng lên trong ánh mắt mong đợi của các em, trong lòng mỗi người đều dâng lên xúc cảm của tình yêu thương, đồng cảm, sẻ chia.

Chị Vũ Thị Mai, hộ nghèo xã Đồng Nai chia sẻ: “Tôi đưa con đến đây nhận quà thiện nguyện, con vui lắm. Phần quà có tập vở để con nhập học mùa tựu trường, sữa, dầu ăn, bánh và mì gói, đều là những thứ gia đình nghèo như tôi cần đến. Ở nơi xa xôi này, các con còn nhiều thiếu thốn, gia đình lại nghèo nên các cháu không được chăm sóc chu đáo. Cảm ơn đoàn từ thiện đã đến đây và tặng quà cho các con. Mẹ con tôi xin cảm ơn”.

Hiện nay, Sở LĐTBXH đang phối hợp các sở, ngành tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022 - 2025, với các quy định cụ thể những dự án, chương trình hỗ trợ giúp người nghèo tiếp cận để tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo. Trong đó, có xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng là địa phương cần quan tâm.

Ông Nguyễn Thái Hà, Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND xã Đồng Nai phát biểu cảm ơn đoàn thiện nguyện của Tạp chí Truyền thống và Phát triển

Tạp chí Truyền thống và Phát triển là cơ quan báo chí thuộc Viện Nghiên cứu Truyền thống và Phát triển, trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, sứ mệnh định hướng bảo tồn di sản, kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, tri thức bản địa trong việc xác định mục tiêu phát triển và phục vụ công tác phát triển cộng đồng và xã hội. Thiện nguyện vì cộng đồng là một trong những hoạt động thực hiện mục tiêu ý nghĩa đó của Tạp chí Truyền thống và Phát triển, trên hành trình phấn đấu trở thành một thương hiệu báo chí phục vụ nhân dân, vì cuộc sống văn minh và nhân ái.

                                                                                                                         Bài và ảnh: Kim Bình

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay22,751
  • Tháng hiện tại371,273
  • Tổng lượt truy cập12,056,342
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây