Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang (nhiệm kỳ 2024-2029)

 Admin    Thứ năm - 25/04/2024 21:47
Đại hội Hiệp hội tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2024-2029 vừa kết thúc thành công, Tiến sĩ Hồ Việt Hiệp tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hiệp hội,  với hơn 260 đại biểu tán thành 
image 20240426085835 8
image 20240426085835 8

Đó là kết quả bầu cử được toàn thể Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang biểu quyết tán thành vào chiều 24/4/2024 tại Hội trường tỉnh An Giang. Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2029 đã bầu 36 Ủy viên Ban Chấp hành, gồm 16 Ủy viên Ban Thường vụ; 01 Chủ tịch là Tiến sĩ Hồ Việt Hiệp và 06 Phó Chủ tịch gồm bà Nguyễn Thị Kim Chi- nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV xã hội Agichma- Kim Chi; ông Nguyễn Ngọc Xuân- Giám đốc HTX thủy bộ Đoàn Kết; ông Nguyễn Văn Hoàng- Phó Giám đốc Agibank Chi nhánh An Giang; Nguyễn Thanh Duy- Chủ tịch HĐQT HD Group; Trần Thái Tuyên, Giám đốc VNPT An Giang; Võ Hoàng Công, Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel An Giang đồng thời suy tôn ông Lâm Minh Chiếu, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch danh dự HHDN tỉnh An Giang.

    Nguyên lãnh đạo TW và lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang qua các thời kỳ dự và chúc mừng Đại Hội.   

Trong 5 năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang đã tích cực thực hiện các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên, bảo vệ lợi ích chính đáng doanh nghiệp hội viên, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước, tạo dần mối quan hệ giữa các ngành liên quan, hỗ trợ cho các doanh nghiệp về đào tạo, liên kết trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tín dụng, thông tin thị trường… HHDN tỉnh An Giang là thành viên của 21 tổ chức trong và ngoài tỉnh, có mối quan hệ gắn kết, chặc chẽ và chiến lược với các HHDN trong cả nước, đặc biệt là 13 tỉnh ĐBSCL. Trong 5 năm qua đã phát triển được 100 hội viên nâng tổng số hội viên doanh nghiệp hiện nay là 312. Trong đó có 296 hội viên chính thức, 14 hội viên liên kết, 02 hội viên danh dự, 02 hội viên là công ty của Việt kiều Nhật và Úc.

Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Thường trực HHDN An Giang thông qua báo cáo tóm tắt hoạt động nhiệm kỳ IV (2019-2024).

Tại Đại hội, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang có thêm 43 doanh nghiệp mới nhận giấy chứng nhận tham gia hội nhập, nhiều doanh nghiệp hội viên cũng thảo luận đóng góp ý kiến nêu lên tâm tư nguyện vọng, đề xuất Ban Chấp hành mới có những định hướng, giải pháp thiết thực tiếp tục tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Nhiều doanh nghiệp mới được nhận giấy chứng nhận tham gia Hiệp hội.

Dịp này, 03 đơn vị là Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang, UBMTTQ Việt Nam Thị xã Tân Châu, Nhân dân và cán bộ thị trấn Cái Dầu huyện Châu Phú được tặng thi đua của Chính phủ vì có thành tích hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2022, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang nhận cờ thi đua xuất sắc của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Việt Nam. 04 cá nhân có thành tích vì sự phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam được Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng kỷ niệm chương, 22 tập thể và 19 cá nhân nhận Bằng khen của Hiệp hội Nhỏ và vừa Việt Nam; 25 doanh nghiệp và 17 cá nhân nhận Giấy khen của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang.

Tiến sĩ Hồ Việt Hiệp, Chủ tịch HHDN tỉnh An Giang (bên trái) nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính Phủ trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Thường trực HHDN tỉnh An Giang nhận cờ thi đua của Hiệp Hội Doanh nhiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

04 cá nhân có thành tích vì sự phát triển Hiệp hội doanh nghiệp An Giang nhận kỷ niệm chương.

Với phương châm “Đoàn kết- Đồng hành- Phát triển”, phương hướng mục tiêu hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang nhiệm kỳ tới là phát huy hơn nữa kết quả đạt được, khắc phục những thiếu sót của nhiệm kỳ qua, phấn đấu để Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang xứng đáng là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp. Theo đó, một số giải pháp đưa ra thực hiện: 1 là giúp doanh nghiệp phản ánh khó khăn vướng mắc đến các ngành, các cấp; 2 là hỗ trợ tư vấn hiệu quả; 3 là nâng cao nâng lực cạnh tranh hội nhập; 4 là liên doanh liên kết, nối kết hội viên với dự án, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước và xúc tiến thương mại đầu tư; 5 là cung cấp thông tin doanh nghiệp thông qua các website, và MXH; 6 là chuyển đổi tiếp cận khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo; 7 là hoạt động tạo nét văn hóa cho doanh nghiệp; 8 là khuyến khích thực hiện công tác an sinh xã hội; 9 là thu đua khen thưởng cho những doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Ban Chấp hành HHDN An Giang nhiệm kỳ V (2024-2029) ra mắt.

Nhiều doanh nghiệp hội viên có thành tích tốt được nhận Bằng khen.

Ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Tiến sĩ Hồ Việt Hiệp, Chủ tịch HHDN tỉnh An Giang tiếp thu chỉ đạo, bế mạc Đại hội và cảm ơn các nhà tài trợ.

Bà Trần Thị Đẹp, nguyên Chủ tịch và bà Bùi Dung nguyên Tổng Thư ký HHDN tỉnh An Giang chụp ảnh lưu niệm với doanh nghiệp thành viên tại sảnh trưng bày giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong Đại Hội.

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp với bài phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh An Giang nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang trong nhiệm kỳ mới để đây xứng đáng là mái nhà chung tiến tới sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp.

                          Theo:  Bảo Phong – Lê Sơn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay24,628
  • Tháng hiện tại106,937
  • Tổng lượt truy cập12,210,637
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây