Quán quân Ruby Huỳnh—Gương mặt Đại sứ Star Talent Kid mùa 2 2024

 Kim Bình    Thứ bảy - 13/01/2024 04:21
Mẫu nhí Ruby Huỳnh (Huỳnh Mỹ Tiên), gương mặt ấn tượng của Star Talent Kid mùa 1 năm 2022, đang tiếp tục tỏa sáng trong vai trò Đại sứ của cuộc thi trong mùa 2 năm 2024. Với danh hiệu Quán quân từ mùa thi trước, cô bé trở thành nguồn cảm hứng cho các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.
ruby Huỳnhl
ruby Huỳnhl

 

 

Ruby Huỳnh đạt giải Quán quân Người mẫu tài năng tại Star Kid Talent mùa 1 năm 2022.

Ngay sau khi đăng quang, bé Ruby Huỳnh không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục miệt mài với các hoạt động học tập và nghệ thuật. Cô bé không chỉ là người chiến thắng trên sân khấu của mùa thi 2022 mà còn là gương mặt điển hình của sự đam mê và nỗ lực không ngừng.

Ở tuổi 12, Ruby Huỳnh gặt hái nhiều thành công trên các sàn diễn lớn nhỏ, từ Wedding Expo VietNam đến Aquafina VietNam fashion week, đặc biệt là đoạt giải nhất trong Season Summer Fashion show của thương hiệu thời trang cao cấp cho bé Yuri’s Rich Kid. Khả năng nghệ thuật của cô bé vừa bộc lộ tài năng nổi bật, vừa là nguồn cảm hứng cho người xem và các bạn có cùng ước mơ chinh phục ánh đèn sàn diễn.

Ruby Huỳnh trên sàn diễn Aquafina Vietnam Fashion Week. (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Ngoài những thành tích trong bước đầu hoạt động nghệ thuật đáng ghi nhận , Ruby Huỳnh vẫn duy trì trong học tập và ngoại khoá. Cô bé tham gia các hoạt động trong trường, đóng góp, sáng tạo trong các phong trào nghệ thuật, thể hiện niềm tin tạo ra sự khác biệt tích cực trong cộng đồng học đường.

Ruby Huỳnh lột xác với tạo hình mới mẻ trong bộ hình mới. (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Trong niềm hạnh phúc và tự hào, gia đình đang hỗ trợ bé trên hành trình mới khi được mời làm Đại sứ cho Star Talent Kid mùa 2024. Đây là cơ hội để bé phát triển tài năng nghệ thuật và cũng là một thách thức để hoàn thiện những kỹ năng giao tiếp quan trọng.

Phụ huynh của Ruby Huỳnh chia sẻ: “Gia đình chúng tôi rất vinh dự khi bé được mời làm Đại sứ cho Star Talent Kid mùa 2 năm nay. Tôi tin đây là một cuộc thi đủ tầm và là bước tiến quan trọng cũng như là cơ hội để bé học hỏi, tạo ra ấn tượng tích cực và gặt hái những trải nghiệm quý báu.”

                        Ruby Huỳnh nhận giải Quán quân Người mẫu tài năng tại Star Kid Talent mùa 1 năm 2022.

Mẫu nhí Ruby Huỳnh cho biết em rất vui khi được gặp lại các bạn đồng trang lứa và các mentors đã đồng hành từ cuộc thi năm 2022. Với các thành tích đã có và trải nghiệm trên các sàn diễn, trong vai trò Đại sứ của Star Talent Kid mùa 2 bé Ruby Huỳnh hy vọng có thể góp phần làm cho mùa 2024 trở thành một chương trình đặc sắc, để lại dấu ấn đáng nhớ trên con đường thực hành nghệ thuật của các bạn thí sinh cũng như trái tim của khán giả.

Biên tập: Anne Đào

Ảnh: Tư liệu phụ huynh cung cấp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay25,384
  • Tháng hiện tại67,462
  • Tổng lượt truy cập12,171,162
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây