LONG THỊNH – ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO MỪNG THÀNH PHỐ MỚI TÂN UYÊN VÀ TIẾP SỨC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG”.

 Kim Bình    Chủ nhật - 22/10/2023 22:18
Công ty TNHH Security Long Thịnh chính thức là đơn vị đồng hành nghĩa tình với chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào mừng thành phố mới Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường” diễn ra vào ngày 18/11/2023 tới đây.
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty TNHH Security quyết tâm phục vụ tốt nhất
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty TNHH Security quyết tâm phục vụ tốt nhất

Ban lãnh đạo và một bộ phận nhân sự tại trụ sở công ty TNHH Security Long Thịnh

“Chào mừng Thành phố mới Tân Uyên và “Tiếp sức cho em đến trường” là chủ đề chương trình biểu diễn nghệ thuật, sẽ diễn ra tại quảng trường Ủy ban Nhân dân Thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Chương trình xuất phát từ ý tưởng của ông Lê Thiết Ngụy, nguyên chủ tịch Hội nông dân phường Hội Nghĩa, với mục đích, ý nghĩa hưởng ứng các phong trào thi đua của Đảng bộ và nhân dân địa phương, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, mang đến món ăn tinh thần đặc sắc, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn nghệ cho nhân dân địa phương.

Chương trình qui tụ dàn sao Việt được khán giả cả nước yêu mến, nhất là khán giả  Tân Uyên

Qua chương trình, sẽ giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp về vùng đất, con người, văn hóa, tiềm năng phát triển của Tân Uyên, bồi đắp thêm tình yêu quê hương, yêu Tổ quốc, tinh thần quyết tâm xây dựng thành phố mới Giàu đẹp, Nghĩa tình và phát triển bền vững. Bên cạnh, chương trình thực hiện cuộc vận động “Tiếp sức cho em đến trường” với  mục đích gây quỹ, hỗ trợ, tiếp sức các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, cha mẹ mất trong trận dịch Covid19, thực hiện được ước mơ tiếp tục cắp sách đến trường, hướng đến tương lai tươi sáng.

Ông Lê Thiết Ngụy, nguyên chủ tịch Hội nông dân Hội Nghĩa, người đề xuất ý tưởng chương trình, hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Security Long Thịnh

Nhận thức được giá trị nhân văn sâu sắc của chương trình, Công ty TNHH Bảo vệ Long Thịnh đã bày tỏ thiện chí, cùng đồng hành với tư cách đơn vị đồng hành với kinh phí hỗ trợ là 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) và là NTT lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp cho văn nghệ sỹ và an ninh các khu vực trọng điểm của sự kiện. Ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo công ty TNHH Security Long Thịnh đã dành tình cảm, sự quan tâm và hành động thiết thực nhà tài trợ chương trình “Chào mừng thành phố mới Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường” như một cách bày tỏ tình yêu vùng đất Tân Uyên và quan tâm đến tương lai trẻ em địa phương.

Ban truyền thông của chương trình trân trọng giới thiệu đôi nét về công ty TNHH Security Long Thịnh để cộng đồng, doanh nhân, doanh nghiệp biết đến, từ đây có cơ sở khai thác mối quan hệ, sử dụng dịch vụ bảo vệ thương hiệu Long Thịnh.

Tòa nhà trụ sở chính Công ty TNHH Security Long Thịnh khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng đối tác

Thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Security Long Thịnh chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ, như: về mục tiêu cố định: bảo vệ resort, khách sạn, cao ốc, chung cư, nhà riêng, biệt thự, villa, … bảo vệ công ty, nhà máy, văn phòng, nhà kho, kho hàng, công trình xây dựng…bảo vệ ngân hàng, bệnh viện, trường học; bảo vệ siêu thị, cửa hàng, showroom, nhà hàng, quán Bar – Cà phê… Về dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động: bảo vệ nhân vật quan trọng, chính khách, người nổi tiếng, hộ tống người, tài sản, hàng hóa từ điểm đi đến điểm đến cố định trong thời gian được xác định. Về dịch vụ bảo vệ sự kiện: bảo vệ, giữ gìn an nhin trật tự trong các sự kiện công cộng, đảm bảo an ninh an toàn về người và tài sản…cho các chương trình qui mô như: hội chợ triển lãm, ca nhạc, sự kiện kết nối giao thương…

Bên canh đó, công ty TNHH thời trang, thể thao Long Thịnh còn có dịch vụ “Tư vấn phương án, đào tạo nghiệp vụ bảo vệ” nhằm cung cấp cho khách hàng và đối tác nội dung về tư vấn an ninh, cách thức xây dựng qui trình đảm bảo an toàn, đề xuất, hướng dẫn những bước đi, tiêu chuẩn cho các hoạt động kiểm soát an ninh, kiểm soát vật tư thiết bị, kiểm soát các hoạt động giao nhận hàng hóa, kiểm soát hoạt động thu mua… mang lại lợi ích thiết thực cho công ty khách hàng… với đội ngũ cán bộ tư vấn có nghiệp vụ cao, am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công tác phòng ngừa và phòng chống rủi ro sẽ giúp khách hàng có được kế hoạch tự bảo về công ty mình với nội dung chi tiết, cụ thể, khoa học và ứng dụng thực tiễn cao.

Bên canh đó, công ty TNHH thời trang, thể thao Long Thịnh còn có dịch vụ “Tư vấn phương án, đào tạo nghiệp vụ bảo vệ” nhằm cung cấp cho khách hàng và đối tác nội dung về tư vấn an ninh, cách thức xây dựng qui trình đảm bảo an toàn, đề xuất, hướng dẫn những bước đi, tiêu chuẩn cho các hoạt động kiểm soát an ninh, kiểm soát vật tư thiết bị, kiểm soát các hoạt động giao nhận hàng hóa, kiểm soát hoạt động thu mua… mang lại lợi ích thiết thực cho công ty khách hàng… với đội ngũ cán bộ tư vấn có nghiệp vụ cao, am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công tác phòng ngừa và phòng chống rủi ro sẽ giúp khách hàng có được kế hoạch tự bảo về công ty mình với nội dung chi tiết, cụ thể, khoa học và ứng dụng thực tiễn cao.

Nhân viên bảo vệ của Long Thịnh được tuyển dụng theo quy trình sàng lọc chặt chẽ, đảm bảo về sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu, võ thuật, … Công ty TNHH Security Long Thịnh đã bố trí khoa học, hiệu quả từng bộ phận chuyên trách như: ban chỉ huy lực lượng bảo vệ, phòng kinh doanh, phòng Nghiệp vụ, phòng HC-NS, phòng Kế toán, ban giám sát, đội cơ động,…luôn phối hợp nhịp nhàng, giải quyết các vấn đề có liên quan đến dịch vụ bảo vệ, nhằm cung cấp bảo vệ, vệ sỹ theo đúng các tiêu chuẩn, quy định trong ngành dịch vụ bảo vệ, mang đến cho khách hàng, đối tác những hợp đồng dịch vụ đạt chất lượng theo yêu cầu.

Điểm nhấn nổi bật của công ty TNHH Security Long Thịnh đó là “Đội cơ động hoạt động 24/24h, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và xử lý các sự cố xảy ra ở bất cứ mục tiêu nào có bảo vệ Long Thịnh đang làm việc. Song, để đảm bảo giám sát và kiểm tra đội ngũ bảo vệ làm việc hiệu quả, Long Thịnh thành lập Ban giám sát trực thuộc Giám đốc điều hành để kiểm tra, đôn đốc nhân viên bảo vệ làm việc. Đồng thời, nắm bắt ý kiến khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo định kỳ, Long Thịnh đều cử nhân sự đến với tất cả khách hàng của công ty, lắng nghe và ghi nhận những phản ánh, nhận xét về chất lượng dịch vụ, làm cơ sở để ban Giám đốc công ty kiểm tra, phân tích những điểm cần khắc phục của nhân viên bảo vệ để kịp thời bồi dưỡng, đào tạo lại nhằm hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất.

Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty hàng đầu về ngành an ninh tại Tân Uyên, Bình Dương khu vực Đông, Tây Nam bộ và cả nước, mang lại cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ tốt nhất, Long Thịnh luôn cố gắng, cải thiện với phương châm vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng, ngày càng nâng cao trình độ nghiệp vụ nhân viên đ khách hàng an tâm trao trọn niềm tin.

Thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Security Long Thịnh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện các yếu tố về cải tiến giáo trình đào tạo, trang bị thêm thiết bị chuyên dụng hiện đại để có thể phù hợp với tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Khi sử dụng các dịch vụ của Công ty Security Long Thịnh, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như chí phí thân thiện, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tích cực, chuyên nghiệp, sẵn sàng “Cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất”, nhận và hoàn thành hợp đồng, bố trí nhân sự  thuận tiện, nhanh chóng, hiệu quả.

     Phòng Hành chính Nhân sự làm việc liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với Công ty TNHH Security Long Thịnh, vấn đề “Đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, lợi ích cộng đồng, cùng phát triển bền vững là tiêu chí Vàng để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ban Giám đốc gồm những người có tâm huyết trong kinh doanh, đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Luật… có nhiều kinh nghiệm trong linh vực Bảo vệ, võ thuật, quản lý, và có những nhân sự  nhiều năm công tác trong quân đội. Long Thịnh còn có cố vấn là những Luật sư có kinh nghiệm nhiều năm trong việc xử lý các vấn đề liên quan dịch vụ bảo vệ.

Tập thể Công ty TNHH Security Long Thịnh khẳng định: đồng hành với chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào mừng thành phố mới Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường” diễn ra vào ngày 18/11/2023 tới đây là một vinh dự của tập thể công ty. Ngoài sự đóng góp về kinh phí, Long Thịnh là đơn vị tài trợ nhân sự bảo vệ văn nghệ sỹ và toàn sự kiện đêm biểu diễn nghệ thuật với hàng nghìn người dân Tân Uyên đến xem, góp phần quan trọng cho chương trình diễn ra an toàn và đạt đến thành công như mong đơi!

CÔNG TY TNHH SECURITY LONG THỊNH

Địa chỉ: Số 1057, Khu Phố 2, Phường Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Email: longthinh.company.140819@gmail.com

Hotline: 0909748499

Kim Bình - Hồng Lĩnh

Ảnh: Tư liệu Long Thịnh

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay22,371
  • Tháng hiện tại368,159
  • Tổng lượt truy cập12,053,228
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây