HẢI TRÌNH HCA – VƯƠN RA BIỂN LỚN

 Kim Bình    Thứ tư - 13/12/2023 19:01
Với ý nghĩa tăng cường sức mạnh và hiệu quả kết nối, giao lưu giữa các Doanh nhân – Doanh nghiệp, Câu lạc bộ Doanh Nhân HCA, trực thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội (HANOISME) tổ chức hai sự kiện quan trọng, lớn nhất từ trước đến nay.
Lễ chuyển giao Nhiệm kỳ và Kỷ niệm sinh nhật HCA
Lễ chuyển giao Nhiệm kỳ và Kỷ niệm sinh nhật HCA

Lễ Chuyển giao Nhiệm Kỳ IV (2023-2025) và Kỷ niệm sinh nhật HCA sẽ cùng diễn ra vào lúc 14h00, Thứ Bảy, ngày 23 tháng 12 năm 2023, tại Trung tâm hội nghị Novaland Gallery, 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM. 

                Ra mắt Ban chấp hành CLB Doanh nhân HCA nhiệm kỳ III (2022-2024) vào ngày 21/12, mắt tại Diamond Place - Số 15A Hồ Văn Huê ( phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh)

Nhận thức sâu sắc về tín hiệu dần dần bình ổn và quay lại nhịp độ phát triển trong nền kinh tế Việt Nam và thế giới, cùng với thời cơ, thách thức của xu thế mới,  CLB Doanh Nhân HCA nói riêng và cộng đồng Doanh Nghiệp vừa và nhỏ nói chung mong muốn thông qua sự kiện này để gửi gắm và lan toả thông điệp giá trị. 

Ông Từ Nguyên Bình, Phó CT Hà Nội SME, Trưởng đại diện VPPN, kiêm CT CLB DN HCA, CT HĐQT Cty CP Xây Dựng Và Thương Mại Bình Tâm Brother chia sẻ:

Qua sự kiện này, tập thể cùng quyết tâm nêu cao tinh thần khẳng định: sau thời gian tái thiết và hồi sinh, không ngừng đổi mới và phát triển, thủy thủ đoàn mang tên  HCA đã sẵn sàng nhổ neo ra khơi, sẽ quyết tâm vượt qua những thách thức, khó khăn để đến với những cơ hội, phát triển mới trong năm 2024 với “HẢI TRÌNH HCA – VƯƠN RA BIỂN LỚN” dâng đầy hy vọng “thuận buồm xuôi gió” cặp bến an toàn, giương cao cờ chiến thắng trong năm 2024."

Theo ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HNSME): “ một năm qua, sự nỗ lực ổn định để phát triển của BCH CLB Doanh nhân HCA đáng ghi nhận và trân trọng. Bước sang tuổi mới và chuyển giao nhiệm kỳ mới, chúng tôi tin tưởng HCA sẽ khẳng định được vị trí của một CLB tiên phong về đổi mới, sáng tạo hiệu quả. Với vai trò là đơn vị chủ quản, chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ cho các CLB Doanh nhân tại TP.HCM trong các chương trình hành động chung của HNSME như xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Chúng tôi luôn tin tưởng đem sự kết tinh, kết nối trong kinh doanh, là cầu nối giữa hai miền Nam - Bắc, giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận và hợp tác nhiều hơn với các doanh nghiệp lớn trong HNSME.”

Ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tham dự sự kiện Lễ ra mắt CLB Doanh nhân HCA vào ngày 12-12-2022

Trân trọng kính mời Quý Doanh nhân, Doanh nghiệp, Quý Nhà Tài Trợ cùng đồng hành tham gia “HẢI TRÌNH HCA – VƯƠN RA BIỂN LỚN” với 2 cách:

Đăng ký gian hàng trưng bày. (Phí chia sẻ 500.000/bàn)

Đăng ký ham dự sự kiện. (Phí chia sẻ 500.000/người)

Trở thành Nhà tài trợ và Đơn vị đồng hành (Nhận quyền lợi Truyền thông giá trị và ý nghĩa).

Gia tăng giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ chất lượng, tìm kiếm và chia sẻ những kinh nghiệm, những cơ hội quý báu trong lĩnh vực kinh doanh.

Ban chấp hành, Ban thường vụ CLB Doanh Nhân HCA, Văn phòng đại diện phía Nam – Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức. Trân trọng kính mời và đón tiếp quý Doanh nhân, Doanh nghiệp, văn nghệ sỹ, báo chí, truyền thông.

Liên hệ Tài trợ và Đăng ký tham gia:

Trưởng ban Tổ chức: Chị Quỳnh Trang (0971.238.387)

Trưởng ban Khách mời: Chị Hoàng Yến (0911.469.088)

Trưởng ban Vận động tài trợ & tài chính: Chị Lâm Bích Ngọc (0916.540.904)

Trưởng ban Truyền thông: Anh Phan Đình Văn (0343.222.219)

Có thể là hình ảnh về 12 người

Những bức hình tập thể qua các kỳ kết nối kinh doanh và sự kiện lễ lớn trong năm 2023 lưu dấu theo thời gian, vun đắp tình cảm đoàn kết vì một cộng đồng Doanh nhân đổi mới, sáng tạo, hiệu quả và hướng về tương lai phát triển bền vững.

 

Biên tập Kim Bình

Ảnh: Phan Đình Văn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay14,412
  • Tháng hiện tại382,951
  • Tổng lượt truy cập12,068,020
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây