FRIST FACE ĐÀO HOÀI ANH – MODEL NHÍ ẤN TƯỢNG

 Kim Bình    Thứ năm - 04/01/2024 23:08
Ngày 23/12/2023 tại toà nhà The Landmark 81, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, show diễn thời trang Show Sparkling đình đám đã diễn ra với sự tham gia của những gương mặt hoa hậu, người mẫu hàng đầu: Á hậu Siêu quốc gia – Đặng Thanh Ngân; Á hậu Hoàn vũ Việt Nam – Hoàng Thùy; Hoa hậu Đại dương Việt Nam – Thu Uyên; Hoa khôi miền Trung – Đoàn Hồng Trang… cùng các model nhí. Trong đó phải kể đến gương mặt Frist Face Đào Hoài Anh.
Model nhí Đào Hoài Anh
Model nhí Đào Hoài Anh

Gương mặt Frist Face Đào Hoài Anh trong màn trình diễn ấn tượng

Hoà cùng đội quân tài năng nhí hùng hậu, gồm những gương mặt và cái tên đáng yêu: cái  Nguyễn Phan Bảo Ngọc, Nguyễn Phan Gia Bảo, Võ Thuỳ Dương, Alvin Trần, Yumi Bảo Ngọc, Đỗ Anh Dũng, dưới sự dẫn dắt, đào tạo của NTK Đinh Bách Đạt, model nhí Đào Hoài Anh đã tự tin sãi những bước chân thiên thần trên đường caltwalk chuyên nghiệp với hơn 3000 khán giả xem trực tiếp trong vai trò Frist face.

First Face sẽ là người tạo nên ấn tượng đầu tiên, gây sự chú ý cho một màn catwalk có vai trò quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho màn trình diễn đó. Cô bé nhỏ xinh Đào Hoài Anh đã tự tin “gánh vác” nhiệm vụ này trong bộ sưu tập mang tên: LOST in WONDER của NTK Đinh Bách Đạt trong Show Sparkling do Vinhomes và NTK Đức Vince tổ chức.

Chia sẻ về BST, anh chia sẻ: Tôi lấy ý tưởng cho BST này từ bộ film Alice in WONDERLAND. Câu chuyện kể về cô bé Alice lạc vào xứ thần Tiên và bị cuốn vào cuộc đấu tranh của nữ hoàng đỏ và nữ hoàng trắng. Thông điệp của BST nói về tình yêu thương của người thân dành cho nhau và cuộc phiêu lưu đi tìm lại bản thân mình của Alice.

Nhận xét, đánh giá về model Đào Hoài Anh, NTK Đinh Bách Đạt phấn khởi cho biết ý kiến: Tôi hài lòng về model nhí Đào Hoài Anh trong màn trình diễn lần này với vai trò Frist face. Gương mặt bé rất bắt sáng, khi bước ra sân khấu tạo được sự chú ý và thiện cảm của khán giả. Kỹ thuật catwalk, thần thái, phong cách trình diễn của bé hợp với vẻ đẹp của bộ cánh thời trang của bé. Quan trọng nhất là người xem cảm nhận được từ model nhí Đào Hoài Anh khí chất toả ra từ đam mê, từ việc bé ý thức được trách nhiệm của mình.

Đào Hoài Anh, tên nick yêu thương là Bé Su, ngày sinh: 6/9/2013, đang học lớp 4, trường tiểu học Võ Trường Toản. Trong các môn học, model nhí yêu thích và nổi trội về môn tiếng Việt. Ngoài thành tích đạt kết quả học sinh xuất sắc 4 năm liền, bạn nhỏ dễ thương Bé Su còn sớm gặt hái nhiều “bông hoa việc tốt”. Cấp trường có các danh hiệu và giải thưởng như: gương mặt Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu năm 2022-2023, Giải nhất hội thi múa hát, Giải nhất hội thi thuyết trình về dự án đồng bằng nam bộ 2022, Giải nhất hội thi kể chuyện theo sách, Giải ba viết bài cảm nhận. Cấp quận có: Giải khuyến khích hội thi múa hát, Giải khuyến khích hội thi hiến kế xây dựng quận 10 xanh - sạch - đẹp 2022. Về chuyên môn, Đào Hoài Anh vinh dự nhận danh hiệu  Người mẫu nhí tài năng 2022.

Ngoài giờ học bé thích đi diễn, Bé thích màu Hồng và thích ăn bún đậu mắm tôm. Phong cách của bé là bánh bèo, nhẹ nhàng, dễ thương. Hiện tại gia đình, thầy cô, cô chú văn nghệ sỹ dành tình cảm mến yêu và luôn đặt niềm tin Đào Hoài Anh – Bé Su sẽ còn tiếp tục trưởng thành và toả sáng.

Ngắm nhìn ảnh đẹp của model nhí Đào Hoài Anh tại show thời trang Show Sparkling toà nhà The Landmark 81

Bình Vi Vi

Ảnh: NTK Đinh Bách Đạt cung cấp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay24,841
  • Tháng hiện tại56,804
  • Tổng lượt truy cập12,160,504
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây