CLB DOANH NHÂN HCA – KẾT NỐI KINH DOANH LẦN 7 - ĐỔI MỚI ĐỂ PHÁT TRIỂN

 Kim Bình    Thứ năm - 28/09/2023 09:00
Sáng ngày 28/9/2023, tại tàu Indochina Queen, số 5 đường Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP.HCM, buổi Kết nối kinh doanh định kì lần 7 của Câu lạc bộ Doanh nhân HCA đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi và tràn đầy niềm tin.
Tập thể hội viên và khách mời tại sự kiện Kết nối kinh doanh lần 7 của CLB DN HCA
Tập thể hội viên và khách mời tại sự kiện Kết nối kinh doanh lần 7 của CLB DN HCA

Chương trình chào đón trên 100 gương mặt, gồm: hội viên, khách mời doanh nghiệp, truyền thông báo chí… cùng gặp gỡ, giao lưu, kết nối chân tình, thiện chí và trao cho nhau nhiều thông điệp hay cùng năng lượng tích cực.

Ông Từ Nguyên Bình, Phó chủ tịch SME, Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam, kiêm chủ tịch CLB Doanh nhân HCA thể hiện tinh thần phấn khởi, kêu gọi cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đoàn kết, đổi mới để phát triển

Trên quan điểm “Đổi mới để tốt hơn”, buổi kết nối kinh doanh lần 7 của HCA đã đột phá khi thay đổi phương pháp giao thương với hình thức ứng dụng chuyển đổi số và công nghệ 4.0 và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía hội viên, quý khách mời. Hình ảnh các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ các ngành nghề cùng người giới thiệu được truyền dẫn trực tiếp lên màn hình Led. Kỹ thuật khai thác các góc quay cận cảnh, giúp hội viên và khách mời quan sát rõ và dễ nắm bắt thông tin cần thiết nhằm khai thác tiềm năng hợp tác.

Công ty Kangen Mizu 102  giới thiệu máy điện giải ION kiềm chính hãng Nhật Bản với mục tiêu: "Thay đổi nguồn nước, thay đổi nguồn sống” được sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng

BTC đã mời diễn giả Th.s Nguyễn Minh Quân chia sẻ về những kinh nghiệm về nhận diện thương hiệu và thị trường. Một trong những vấn đề rất cần thiết hiện nay.

Với cách thuyết trình logic, khoa học, súc tích và thuyết phục, Thạc sỹ Nguyễn Minh Quân – Giám đốc công ty cổ phần Smar đã mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp những modun kiến thức quan trọng, cần thiết và hữu ích trong vấn đề xây dựng nhân hiệu, thương hiệu và nhận dạng thị trường”

Điểm nổi bật trong phần showcase của hội viên HCA do anh Hồ Hữu Lộc, giám đốc công ty cổ phần Tanos chính là tiết mục trình diễn thời trang giới thiệu dịch vụ thiết kế và cung cấp thời trang đồng phục cho quý công ty đủ loại hình, đa dạng, linh hoạt về qui mô, số lượng và thời gian đặt hang, bàn giao sản phẩm.

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Chủ tịch, Tổng thư ký CLB Doanh nhân HCA cho chị Quỳnh Trang Giám đốc công ty tiếp thị, tổ chức sự kiện Brandin 

Nghi thức Kết nạp Hội viên mới chào đón 4 gương mặt doanh nghiệp diễn rat rang trọng, ấm áp, tự tin, phấn khởi với tinh thần xây dựng và phát triển cộng đồng ngày càng đông về số, mạnh về chất, đoàn kết, vững mạnh.

Tại phiên họp, BCH CLB HCA đã báo cáo tình hình ban chấp hành và kêu gọi tiếp tục vận động, kết nạp hội viên nhằm hoàn thiện bộ máy tổ chức, kịp thời phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp thành viên và khách mời, góp phần tạo nên những bước tiến nhảy vọt của HCA trong tương lai sớm nhất.

      Công ty TNHH LYT Việt Nam, hội viên HCA tỏa sáng với đồng phục Tanos

Chủ tịch Từ Nguyên Bình, Ceo Nguyễn Kim Nương và đội ngũ nhân sự với thời trang đồng phục do Tanos thiết kế và sản xuất, mang đến năng lượng tích cực

BTC trân trọng lắng nghe một số ý kiến của khách mời về cảm nhận chất lượng phiên họp, đưa ra những góp ý và đề xuất tích cực, với tinh thần trách nhiệm, tôn trọng, đồng thuận mục tiêu lý tưởng xây dựng cộng đồng biết hướng tới lợi ích chung, sẵn sang chia sẻ trách nhiệm và quyền lợi, làm việc và cống hiến trong sáng, văn minh và thấm đẫm tình cảm nhân văn.

Kết nối kinh doanh lần 7 của câu lạc bộ Doanh nhân HCA đã diễn ra trên tinh thần chuyển mình, dám đổi mới để tốt hơn. Mỗi một thành viên, mỗi khách mời góp mặt tại phiên họp kết nối kinh doanh lần này đã góp phần tạo nên động lực mới cho sự phát triển của HCA.

“Sau hơn nửa năm hoạt động, CLB Doanh nhân HCA đang từng bước kiện toàn bộ máy tổ chức. Kết nối kinh doanh lần 7 này, chúng tôi ghi nhận tập thể đã có những chuyển biến tích cực, xuất hiện rõ tín hiệu về sự phát triển tốt đẹp trong tương lai. Ban chấp hành CLB Doanh nhân HCA chọn phương án đẩy mạnh truyền thông, đổi mới hình thức tổ chức, quyết tâm chuyển đổi số, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào thực tiễn công tác xây dựng cộng đồng để đủ điều kiện hỗ trợ nhiều hơn và tốt hơn cho doanh nghiệp hội viên. Trong thời gian tới, gần nhất là cuối tháng 10 và thời điểm tháng 12 năm 2023, câu lạc bộ doanh nhân HCA sẽ tham gia một số sự kiện có ý nghĩa lớn như: Hành trình nhân ái Caravan Hà Nội – Nghệ An và chương trình tôn vinh Thương hiệu số 1 Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết, đổi mới để không ngừng phát triển, chúng tôi tin tưởng, tập thể HCA chắn chắn sẽ gặt hái được những thành tựu mới”. Chủ tịch Từ Nguyên Bình chia sẻ.

Kim Bình

Ảnh: Phan Đình Văn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay20,973
  • Tháng hiện tại366,761
  • Tổng lượt truy cập12,051,830
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây