CA SỸ NHÍ VÕ THUỲ DƯƠNG – HÁT MỪNG XUÂN 2024 TRÊN ĐẤT QUÊ NHÀ

 Kim Bình    Chủ nhật - 31/12/2023 21:48
Tối ngày 31/12/2023, trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, sóng truyền hình trực tiếp của Đài PTTH Kiên Giang đã mang đến cho nhân dân địa phương và cả nước một món quà tinh thần ý nghĩa là chương trình Văn nghệ tổng hợp chủ đề: “Kiên Giang mình đẹp lắm” qui tụ nhiều nghệ sỹ được công chúng yêu mến, trong đó có gương mặt xinh đẹp và giọng ca hay của ca sỹ nhí Võ Thuỳ Dương.
Ca sỹ Võ Thuỳ  Dương cùng tập thể ê kip sản xuất chương trình
Ca sỹ Võ Thuỳ Dương cùng tập thể ê kip sản xuất chương trình

 

Với ca khúc Mùa Xuân ơi, sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thiện, vũ đoàn minh hoạ Ánh Loan, tiết mục trình diễn của ca sỹ nhí Võ Thuỳ Dương đã tạo điểm nhấn trong lòng khán giả.

Sự xuất hiện của tiếng hát trẻ em trong một chương trình chào mùa xuân mới, gieo vào cảm xúc người xem tính khái quát và ý nghĩa nhân văn cho chương trình. Vì trẻ em Kiên Giang nhìn thấy bạn nhỏ dễ thương của mình hát phục vụ nhân dân trên sóng truyền hình sẽ cảm thấy có phần mình trong đó. “Trẻ em như búp trên cành” lời của chủ tịch Hồ Chí Minh nhắc nhở cho tất cả chúng ta trách nhiệm quan tâm đến trẻ em. Được biết, sắp tới đây, Đài PTTH Kiên Giang sẽ đầu tư và phối hợp với các đơn vị, cá nhân sản xuất các chương trình dành cho thiếu nhi, trên quan điểm tạo sân chơi văn minh, bổ ích, phù hợp với lứa tuổi măng non, góp phần chăm lo bồi dưỡng thế hệ tương lai của vùng đất quê hương Kiên Giang thiên nhiên tươi đẹp và giàu truyền thống anh hùng.

Bé Võ Thuỳ Dương “làm duyên” tại phòng ghi hình Đài PTTH Kiên Giang

Bé Võ Thuỳ Dương sinh ngày 24.08.2013, quê Rạch giá kiên Giang, đang học lớp 5, trường Tiểu học Kim Đồng. 4 năm liên tiếp cấp I, bé liên tiếp đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, là giọng ca đinh của trường và là “nghệ sỹ nhí” của địa phương, xuất hiện thường xuyên trong các chương trình nghệ thuật của Đài truyền hình Kiên Giang. 

Năng khiếu nổi bật là ca hát, song cô bé Kiên Giang Võ Thuỳ Dương yêu thích và học trội môn Tiếng Việt, sớm bộc lộ cá tính sâu sắc, chịu khó quan sát, yêu thiên nhiên, sau giờ học và luyện tập kỹ năng, bé dành thời gian chăm sóc cây cảnh và thú cưng. Bé đang nuôi 2 bé chuột Hamsster. Ngoài ra, Võ Thuỳ Dương thích vào bếp phụ mẹ,làm các loại bánh dân gian. Khán giả nhỏ tuổi và quý phụ huynh yêu mến giọng ca Võ Thuỳ Dương hay vào khám phá trang tik tok, tài khoản @vthduong213 để xem hình ảnh dễ thương của bé trong cuộc sống đời thường hàng ngày của bé.

Bé Võ Thuỳ Dương và Nghệ sỹ tài danh, giọng ca “xuyên thời gian” của cải lương Việt Nam - Chí Tâm tại Đài PTTH Kiên Giang

Là một trong những “búp măng non”, “Cháu ngoan Bác Hồ” của vùng đất Kiên Giang, năng khiếu của em được bộc lộ khá sớm. Vừa học vừa hoạt động nghệ thuật, cả hai em đều đạt kết quả tốt với các thành tích đáng ghi nhận, đạt giải nhiều chương trình tài năng nhí, như: tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí – VietSkill Talent Kids 2019; nhận giải vinh danh Tài năng nhí 2020 – hạng mục “Giọng hát nhí có nhiều thành tích của năm 2020”; tham gia Top Siêu mẫu nhí đẳng cấp Quốc tế 2022; giải Nhất cuộc thi iSchool’s Got Talent 2022 do trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Rạch Giá, Kiên Giang tổ chức; giải Nhất cuộc thi Em là Phát thanh viên 2023 và giải: Tự giới thiệu hay nhất cuộc thi Em là Phát thanh viên 2023 do Đài Phát thanh – Truyền hình Kiên Giang tổ chức. Trong liên tiếp tháng 11 và 12, Võ Thuỳ Dương tham gia 3 chương trình truyền hình trực tiếp trong và ngoài tỉnh, 3 show diễn thời trang tại TP.Hồ Chí Minh diễn cùng sân khấu với những ngôi sao hàng đầu Việt Nam về ca hát và biểu diễn thời trang.

Chú nghệ sỹ ưu tú nhiều khán giả ái mộ - Lê Tứ và cháu Võ Thuỳ Dương tại đài PTTH Kiên Giang trước giờ ghi hình

Học giỏi, hát hay, trình diễn thời trang tự tin, tạo được phong cách riêng nhưng tài năng nhí Võ Thuỳ Dương luôn hồn nhiên với chính tuổi thơ của mình. Hy vọng với những bước đầu đáng ghi nhận trên còn đường nghệ thuật, ca sỹ - model nhí Võ Thuỳ Dương sẽ luôn được ngành chuyên môn và cộng đồng khán giả địa phương và cả nước quan tâm, yêu mến!

Cùng xem hình ảnh hậu trường rất đáng yêu của ca sỹ, model nhí Võ Thuỳ Dương

Tổng duyệt tiết mục "Mùa xuân ơi" cùng vũ đoàn Ánh Loan, không khí vui tươi, ấm áp

Bé Võ Thuỳ Dương cùng cô nghệ sỹ xinh đẹp hát hay - Hà Như

Chuông vàng vong cổ 2022 Kim Phụng cùng bé Võ Thuỳ Dương, hai cô cháu nghệ sỹ rất thân thiện và toả sáng năng lượng tích cực

Ba cô cháu nghệ sỹ: Hà Như, Võ Thuỳ Dương và Kim Phụng

Bé Võ Thuỳ Dương cùng toàn thể ekip sản xuất chương trình

Bình Vi Vi

Ảnh: Tư liệu

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay24,912
  • Tháng hiện tại56,875
  • Tổng lượt truy cập12,160,575
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây