Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Tập đoàn JLG đến thăm và làm việc tại MICO JLG – Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

 vanthu707    Thứ tư - 13/12/2023 03:19
Sáng ngày 07/11/2023, Chủ tịch tập đoàn MICO GROUP ông Đào Song Hà, ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Xe nâng người MICO JLG đã tiếp đón đoàn công tác do ông Lewis Wu – Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á và ông Eddi Koh W K Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á thuộc Tập đoàn xe nâng người JLG (USA) đến thăm và làm việc tại trụ sở công ty.

Sáng ngày 07/11/2023, Chủ tịch tập đoàn MICO GROUP ông Đào Song Hà, ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Xe nâng người MICO JLG đã tiếp đón đoàn công tác do ông Lewis Wu – Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á và ông Eddi Koh W K Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á thuộc Tập đoàn xe nâng người JLG (USA) đến thăm và làm việc tại trụ sở công ty.

Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn JLG đến thăm và làm việc tại MICO

Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á – Tập đoàn JLG đến thăm và làm việc tại MICO

Trong thời gian tới thăm MICO tại Hà Nội, Giám đốc kinh doanh khu vực đã nghe ông Đào Song Hà giới thiệu về mô hình tổ chức hoạt động của Tập đoàn MICO GROUP và Công ty Cổ phần xe nâng người MICO JLG – Đại lý độc quyền của nhà sản xuất JLG (USA) tại Việt Nam.

Thay mặt nhân viên công ty, Chủ tịch tập đoàn ông Đào Song Hà, đã trao đổi khái quát các kết quả đạt được và tình hình thị trường trong năm 2023 vừa qua đồng thời nêu lên mục tiêu và chiến lược kinh doanh của năm 2024.

Ông Đào Song Hà giới thiệu về hoạt động của Tập đoàn MICO GROUP và Công ty MICO JLG

 Ông Đào Song Hà giới thiệu về hoạt động của Tập đoàn MICO GROUP và Công ty MICO JLG

Ông Đào Song Hà cũng cảm ơn sự hỗ trợ của JLG Châu Á và JLG Đông Nam Á đã dành cho MICO JLG với tư cách là Nhà phân phối sản phẩm độc quyền tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, Ông Lewis Wu và ông Eddi Koh W K bày tỏ vui mừng khi thấy thương hiệu JLG tại Việt Nam đã có những thành tích đáng kể và đánh giá cao sự tiếp đón thân tình bài bản của MICO JLG trong việc đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty phân phối độc quyền.

Giám đốc kinh doanh khu vực chụp ảnh lưu niệm tại MICO JLG

Giám đốc kinh doanh khu vực chụp ảnh lưu niệm tại MICO JLG

Kết thúc buổi làm việc, ông Lewis Wu và Eddi Koh W K mong rằng hai bên sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa để thúc đẩy các sản phẩm Thiết bị xe nâng người JLG hướng đến đại đa số ngành hàng ứng dụng, tạo sự bùng nổ doanh số và chiếm lĩnh thị phần trở thành vị thế dẫn đầu trong ngành Thiết bị xe nâng của Việt Nam.

MICO JLG – Đại lý độc quyền của nhà sản xuất JLG (USA) tại Việt Nam

Tác giả bài viết: Vanthu707

Nguồn tin: https://jlg.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay14,850
  • Tháng hiện tại383,389
  • Tổng lượt truy cập12,068,458
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây