Takumizima: Góp phần không nhỏ vào tầm quan trọng trong ngành vật liệu xây dựng và đa dạng cuộc sống tại thị trường Việt Nam

 Admin    Thứ bảy - 10/02/2024 05:32
Có thể khẳng định, ngành sản xuất, kinh doanh thiết bị vệ sinh ở Việt Nam đã trải qua sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục trong năm 2024. Bởisự góp mặt đa dạng của nhiều thương hiệu trong nước cũng như trên thế giới trong đó có thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản như Takumizima…

Việt Nam đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, với số người sống trong thành phố ngày càng tăng. Qua đó, đã thúc đẩy nhu cầu xây dựng nhà ở và phát triển cơ sở hạ tầng, bao gồm xây dựng các tòa nhà chung cư, không gian thương mại và các cơ sở công cộng thì không thể thiếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh một phần tất yếu của ngành vật liệu xây dựng.

Khi nền kinh tế tiếp tục phát triển, thu nhập sẵn có của người tiêu dùng Việt Nam cũng nâng tầm và tăng lên. Điều này, dẫn đến chi tiêu cao hơn cho việc nâng cấp nhà cửa, bao gồm việc lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và tiện ích. Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến vệ sinh và mỹ quan, tạo nên nhu cầu tăng về các thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng.

Đặc biệt, Chính phủ đã triển khai nhiều chương trình khuyến khích phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị. Trong đó, bao gồm đầu tư vào hệ thống cấp nước và hệ thống vệ sinh, thúc đẩy việc áp dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp trong các phân khúc nhà ở và các không gian công cộng.

Như vậy, mảng thiết bị vệ sinh trong hạng mục thi công điện nước là một phần tất yếu, thậm chí rất quan trọng trong mỗi một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ, dù sang trọng hay bình thường, dù hiện đại hay cổ điển, dù của tập thể hay cá nhân…

Chia sẻ về điều này, Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Thường trực Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), CEO Cty TNHH TMĐT Phúc Thành (đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền Takumizima, thành viên Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập và Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế ‘IMRIC’) nhận định ngay từ khi thiết kế ban đầu mọi người đều phải quan tâm chi tiết từng hạng mục, phải có sự chuẩn bị kỹ càng để công trình hoàn thiện theo đúng kế hoạch mà mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Điển hình, kết cấu móng nhà, thân, chiều cao…hoàn thiện nội thất, ngoại thất…tất cả phải thực hiện thi công chuẩn, chắc chắn, đẹp mắt và phải lựa chọn chất liệu phù hợp nhất có thể. Khi những hạng mục đáng chú ý của phần thô đã xong, thì cũng đến lúc chủ đầu tư phải quan tâm đến phần hoàn thiện, từ việc hoàn thiện ngoại thất như chát, sơn, bả…đến việc lựa chọn nội thất trong đó ưu tiên hàng đầu là thiết bị vệ sinh…

Đồng thời, dù cuộc sống bần hàn hay xa hoa, người sử dụng là đối tượng sử dụng các thiết bị vệ để đáp ứng nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Công việc diễn ra hàng ngày và được lặp đi lặp lại trong cả cuộc đời mỗi một con người…Sau một ngày làm việc căng thẳng mà không có không gian để thư giãn, để xả stress, để vệ sinh tái tạo lại sức lao động đã bỏ ra thì chắc chắn ngoài việc mệt mỏi về tinh thần sẽ là một sự khó chịu không hề nhẹ của cơ thể.

Ngoài ra, nếu khi người tiêu dùng đã có không gian nhà tắm, có đầy đủ thiết bị vệ sinh nhưng không đảm bảo chất lượng như bồn cầu rò nước, tắc nước, vòi sen bị bong tróc, phồng rộp…khi đó tạo cho người sử dụng một cảm giác khó chịu, thiếu an toàn. Vì lẻ đó, để tạo ra một cuộc sống chất lượng, sự an yên tất nhiên mỗi người dân luôn nâng tầm cuộc sống để xây dựng cho mình một ý tưởng về không gian vệ sinh hiện đại, khoa học và đảm bảo công năng của mỗi trang thiết bị trong phòng tắm.

Tại thị trường Việt Nam, có trên 16 thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, uy. Tín và đa dạng về mẫu mã như: Toto; Inax; Caesar; Luxta; Landsign; Vigalacera; Daelim; Duravit; Moen; American Standard; Cotto; Kohler; Grohe; Rangos; Picenza; Korest…Đặc biệt, sự góp mặt của thiết bị vệ sinh nhật bản Takumizima trong những năm gần đây.

Do đó, Takumizima từ lâu đã áp dụng công nghệ tiên tiến với những chậu rửa có kích thước lớn, đường nét tinh xảo và bề mặt cực phẳng. Sử dụng công nghệ phun men Nano, với những hạn nhỏ li ti lấp đầy tạo ra bề mặt nhẵn bóng và siêu chống bảm bẩn. NGay từ khi nhập khẩu thiết bị vệ sinh Takumizima độc quyền tại thị trường Việt Nam, Cty TNHH TMĐT Phúc Thành đã nhanh chóngthieets lập các chuỗi phân phối ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nướ, như: Hà Nội, TP. HCM, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Lâm Đồng, gần đây nhất tại tỉnh Đắk Lắk…Đây là một trong những chuỗi tiêu biểu phân phối thiết bị vệ sinh Takumizima độc quyền cung cấp cho các công trình xây dựng, gia đình, văn phòng hàng đầu.

Như vậy, Takumizima đã khôn khéo chọn đối tác Cty TNHH TMĐT Phúc Thành có tầm nhìn và sứ mệnh của mình, từ đó đã cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tốt nhất với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất…Mặt khác, hiểu rõ khách hàng có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh luôn muốn tìm được một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá cả. Do đó, Takumizima đã tìm kiếm đúng đối tác chiến lược để cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng sản phẩm của mình, có mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng Việt Nam.

Theo chuyên gia nghiên cứu thị trường, truyền thông. TS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC khẳng định khi xã hội ngày càng phát triển, thì chất lượng cuộc sống cũng ngày càng được nâng cao. Song song với sự phát triển của tất cả các ngành hàng hóa thì ngành Thiết bị vệ sinh cũng không phải là ngoài lệ. Từ bao đời nay không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của Thiết bị vệ sinh trong đời sống con người. Bởi đã giúp cho việc giải quyết nhu cầu tất yếu trong đời sống hàng ngày. Qua khảo sát thị trường và chiến lược truyền thông, ông Sơn, nhấn mạnh: ‘Kế thừa sự phát triển của kỹ thuật tiến tiến trong việc sản xuất sứ và mang đậm phong cách Á – Âu của Nhật bản. Thiết bị vệ sinh Takumizima góp phần mang đến những sản phẩm sứ láng mịn cùng những đường nét thẩm mỹ tinh xảo đặc biệt đã mở ra một sự sáng tạo mới về gốm sứ, được nung ở nhiệt độ cao, tạo ra những sản phẩm có độ giãn nở đồng đều. Sản phẩm được phủ lớp men Nano siêu chống bám chất bẩn, sẽ tạo cho người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo vệ sức khỏe của người dân.

Ông Sơn khuyến nghị Công nghệ tiên tiến ứng dụng trong nhà vệ sinh của người Nhật quả không thể đùa…Sự sạch sẽ và tỉ mỉ của người Nhật đã là “thương hiệu” nổi tiếng được mọi người ngưỡng mộ trong đó có việc phát minh ra những công nghệ tiên tiến ứng dụng trong nhà vệ sinh. Thiết bị vệ sinh Takumizima như một minh chứng cho việc sớm ứng dụng, đưa khoa học công nghệ ứng dụng vào thực tiễn của người Nhật dành cho khu vực nhà vệ sinh quan trọng của mình. Bởi họ quan tâm đến những điều nhỏ nhất những chỉ mục đích phục vụ triệt để nhu cầu của người sử dụng, vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho người dọn dẹp, vừa loại bỏ được tối đa vết bẩn, cặn cứng và vi khuẩn tích tụ. Với chiến lược truyền thông của doanh nghiệp thành viên Phúc Thành có lẻ sẽ sớm thiết lập nhiều nhà phân phối trên khắp lãnh thổ Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng Việt dễ dàng tìm mua và sử dụng những sản phẩm sứ vệ sinh công nghệ Takumizima tiên phong, chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tin rằng, nhằm xây dựng và phát triển hệ thống thiết bị vệ sinh văn minh ổn định và bền vững lâu dài, đem lại hiệu quả đầu tư tối ưu cho các đối tác, Takumizima thông qua nhà phân phối độc quyền Phúc Thành đã và đang nỗ lực hết mình, luôn tiên phong, không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty TNHH TMĐT Phúc Thành luôn hân hạnh được hợp tác, đồng hành phát triển cùng những đối tác chiến lược, có tâm và có tầm…

Một số hình ảnh tiêu biểu về trưng bày sản phẩm của Takumizima:

 

 

Tác giả bài viết: Quang Huy – Thuỳ Duyên

Nguồn tin: https://huongnghiepthitruong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay19,816
  • Tháng hiện tại388,355
  • Tổng lượt truy cập12,073,424
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây