SÔI NỔI THỊ TRƯỜNG QUÀ PHONG THỦY

 Admin    Thứ sáu - 22/03/2024 10:16
Trong những năm gần đây, quà tặng phong thuỷ trở thành xu hướng thịnh hành, được nhiều người ưa chuộng bởi vừa có tính ứng dụng cao vừa có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự dụng tâm của người tặng. Đặc biệt trong những tháng đầu năm là thời điểm nhiều cơ sở doanh nghiệp khai trương, nhiều sự kiện hiếu hỉ,… thị trường quà tặng phong thủy càng trở nên sôi động.
SÔI NỔI THỊ TRƯỜNG QUÀ PHONG THỦY

 

“PHONG THỦY” LÀ GÌ?

Theo Wikipedia, “Phong” là gió – hiện tượng không khí chuyển động, trong khi “Thuỷ” là nước – đại điện cho địa thế. Phong thuỷ không thể tách rời riêng rẽ mà chúng luôn luôn đi cùng nhau như biểu trưng cho sự hoà hợp về gia đình, địa thế xung quanh nhà ở, hướng gió, dòng nước, bố cục mặt bằng, không gian xây dựng,… những yếu tố ít nhiều tác động đến cuộc sống con người.

ĐA DẠNG QUÀ TẶNG PHONG THỦY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Theo quan niệm phong thủy, mỗi vật phẩm, đồ vật đều mang trong mình năng lượng – cộng hưởng đến sức khỏe và tài lộc của người sử dụng. Vì vậy, việc tặng quà phong thủy không chỉ là tặng một món quà đơn giản, mà còn là tặng cho người nhận một lời chúc phúc, sự bình an và thành công.

Đông đảo khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm phong thủy làm quà tặng

Tại thành phố Cần Thơ, cửa hàng Vật phẩm phong thủy Thiên Phúc là một trong những nhà cung cấp hàng đầu khu vực phía nam chuyên về các vật phẩm phong thủy với số lượng lớn và giá tốt, từ những những sản phẩm như mèo chiêu tài, ngọc như ý, hồ lô vàng, tranh trang trí,… thích hợp làm quà sinh nhật, khai trương, cưới hỏi, hiếu hỉ, tặng doanh nhân đối tác. Đặc biệt, Vật phẩm phong thủy Thiên Phúc còn cung cấp vô cùng đa dạng tất cả những sản phẩm, thiết bị phục vụ cho việc thờ cúng như bộ tủ Thần Tiền – Thần Tài – Thổ Địa, tượng Phật Di Lặc, Phật A Di Đà, Quán Thế Âm Bồ Tát,… được chế tác tinh xảo và cao cấp.

Chị Võ Duy Hạ - Chủ cửa hàng Vật phẩm phong thủy Thiên Phúc bên những sản phẩm quà tặng phong thủy đa dạng và phong phú

Chị Võ Duy Hạ - Chủ cửa hàng Vật phẩm phong thủy Thiên Phúc chia sẻ: Các sản phẩm phong thủy tại cửa hàng đều được tuyển chọn và kiểm tra kỹ lưỡng về các yếu tố như: chất lượng, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ cũng như ý nghĩa thiết thực tới đời sống con người, phù hợp với văn hóa thuần phong mỹ tục của dân tộc,... đặc biệt với mỗi mẫu mã, cửa hàng có thể cung ứng số lượng lên đến hàng nghìn sản phẩm để doanh nghiệp làm quà tặng.

Vật phẩm phong thủy Thiên Phúc tại địa chỉ: Số 182 Trần Việt Châu, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Ngày nay, việc tặng quà lưu niệm cho khách hàng hoặc đối tác được coi là văn hóa của doanh nghiệp. Đây cũng là một chiến lược truyền thông – marketing được nhiều thương hiệu áp dụng để quảng bá và thu hút khách hàng. Trong một năm, sẽ có rất nhiều dịp để bày tỏ tấm lòng, sự quan tâm của cá nhân, doanh nghiệp đối với người nhận quà. Điều này không những giúp người nhận vui vẻ mà còn tăng khả năng gắn kết mối quan hệ giữa hai bên thêm bền chặt dài lâu.

Các sản phẩm phong thủy tinh xảo được nhiều người ưa chuộng

Trần Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay18,569
  • Tháng hiện tại364,357
  • Tổng lượt truy cập12,049,426
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây