Ông Phan Mạnh Hùng – CEO Cty Mays Ruviteks (Liên bang nga) thăm và chúc Tết Viện IMRIC và Viện IRLIE

 Admin    Thứ ba - 06/02/2024 20:59
Nhân dịp về Việt Nam đón Tết cổ truyền dân tộc, Ông Phan Mạnh Hùng – CEO Cty Mays Ruviteks (toạ lạc tại Liên bang Nga) đã đến thăm và chúc Tết Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) vào sáng ngày 06/02/2024. Tiếp đón ông Phan Mạnh Hùng, về phía Viện IMRIC: TS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng; Ông Vương Quốc Minh – Chánh Văn phòng. Về phía Viện IRLIE: ThS. Phạm Trắc Long – Phó Viện trưởng; Nhà báo – ThS. Phạm Đức Trọng – Cố vấn.

TS. Hồ Minh Sơn và ông Vương Quốc Minh thay mặt Viện IMRIC tặng bằng khen cho ông Phan Mạnh Hùng

Tại buổi thăm, chúc Tết, Ông Phan Mạnh Hùng thông tin năm 2023 là năm có nhiều biến động, tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty Mays Ruviteks tại Liên bang Nga cũng bị ảnh hưởng chung. Tuy nhiên, Công ty đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau nhằm ổn định, tiết giảm chi phí trong sản xuất, đôn đốc tiêu thụ và đã có những cơ chế phù hợp để giữ vững được thị trường, hoàn thành được kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra trong năm 2023. Ruviteks luôn đặt công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên và người lao động lên hàng đầu nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2024 để người lao động dù ở xa quê hương nhưng vẫn ấm lòng như tiền lương, tiền thưởng, quà Tết, cũng như thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đều tăng hơn so với năm trước, đảm bảo toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty đều có một cái Tết đầm ấm.

Ông Phan Mạnh Hùng kỳ vọng với tiền đề của năm 2023, năm 2024 Công ty sẽ có những sáng kiến, mô hình mới về sản xuất kinh doanh, kết nối với các hệ thống phân phối để vượt qua những khó khăn cũng như nắm bắt được cơ hội và có được những kết quả tốt hơn, mở được nhiều thị trường xuất khẩu, từ đó có được những kết quả tốt hơn, gắn bó hơn với người lao động của Công ty. Ngoài ra, Cty Mays Ruviteks sẽ tiếp tục đồng hành, kết nối để cộng đồng doanh nghiệp người Việt tại Liên bang Nga tham gia vào câu lạc bộ doanh nghiệp trực thuộc để cùng nhau giao lưu, trao đổi xúc tiến đầu tư, xuất nhập khẩu hàng hoa và thông qua Viện IMRIC và Viện IRLIE, Cty Mays Ruviteks tiếp tục hỗ trợ các cuộc thi ảnh ‘Người Việt tin dùng hàng Việt’, các hội thảo khoa học, công tác xã hội thiện nguyện trong năm 2024.

ThS. Phạm Trắc Long và Nhà báo Phạm Đức Trọng thay mặt Viện IRLIE tặng bằng khen cho ông Phan Mạnh Hùng

Tại buổi tiếp, TS. Hồ Minh Sơn cũng thông tin những hoạt động đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong rằng trong năm 2024, Viện sẽ giành được nhiều thành tích trên mọi hoạt động. Viện cũng sẽ tangcường hợp tác nghiên cứu với các địa phương, phục vụ các chương trình trọng điểm của Nhà nước, nghiên cứu khoa học và triển khai khoa học công nghệ, tăng cường hợp tác với các đơn vị, tổ chức, trường đại học trong nước, nước ngoài trong các lĩnh vực nghiên cứu đang triển khai với mục tiêu nâng cao chất lượng khoa học, mở ra những hướng nghiên cứu mới trong tương lai…

Ông Hồ Minh Sơn đánh giá cao những kết quả mà Cty Mays Ruviteks đã đạt được trong năm 2023, nhất là các yêu cầu về vấn đề môi trường, như vậy, điều kiện của người lao động đã được cải thiện tốt hơn nhiều so với các năm trước đây (trong chuyến công tác của Viện IMRIC và Viện IRLIE tại Liên bang Nga vào giữa năm 2023, các thành viên hai viện đã có dịp thăm, trao đổi với các công nhân của Cty Mays Ruviteks). Ông Sơn, nhấn mạnh: “Đây là một dấu ấn lớn trong năm 2023 của Cty Mays Ruviteks. Và thời gian tới, mong rằng Công ty sẽ tiếp tục vun đắp, cùng đoàn kết, thống nhất cho toàn Công ty, xây dựng chiến lược phù hợp để làm sao có được kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa.”.

Nhân dịp năm mới, Ông Hồ Minh Sơn thay mặt Thường trực Viện IMRIC và Viện IRLIE đã gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty Mays Ruviteks một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và an lành. Qua đó, cam kết trong thời gian tới, Viện sẽ tập hợp toàn thể cán bộ viên chức, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Để ghi nhận sự đồng hành của doanh nghiệp thành viên trong năm 2023, Viện IMRIC và Viện IRLIE đã tri ân, biểu dương tinh thần kiên định, thể hiện tinh thần “uống nước nhờ nguồn” của Tập thể CBNLĐ và cá nhân ông Phan Mạnh Hùng.

Thanh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay22,751
  • Tháng hiện tại373,086
  • Tổng lượt truy cập12,058,155
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây