KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM – SAN SẺ YÊU THƯƠNG TẠI TP. CẦN THƠ

 Lê Sơn    Thứ năm - 19/09/2024 21:23
Vừa qua, tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ chương trình “Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương” lần thứ 5 năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo các em thiếu nhi, phụ huynh và người dân địa phương đến tham dự

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương” không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát biểu tại lễ Khai mạc Nhà báo Lê Phương Nguyên – Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Văn phòng Đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam Thành phố Cần Thơ chia sẽ:“Chương trình Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương 2024 là một hoạt động ý nghĩa, mang lại sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi. Chúng tôi mong muốn mang lại niềm vui và không khí ấm áp đoàn viên, đặc biệt cho các em có hoàn cảnh khó khăn".

(Nhà báo Lê Phương Nguyên - Trưởng BTC, Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ phát biểu tại lễ khai mạc)

Năm nay, có gần 60 gian hàng phát hàng nghìn phần quà miễn phí từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân trong TP Cần Thơ. Với sự quan tâm, chỉ đạo của UBND TP Cần Thơ, Ban Tổ chức chương trình năm nay đã vận động tài trợ để trao tặng lồng đèn, quà và học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cần Thơ. Ngoài ra, các trò chơi dân gian truyền thống cũng được tái hiện nhằm tạo không khí vui chơi cho các em. Buổi tối, chương trình sẽ trình diễn các tiết mục như ca nhạc, múa lân sư rồng, múa bóng, xiếc và thời trang thiếu nhi... hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui trọn vẹn cho các bé, giúp các em có một mùa Trung Thu đáng nhớ.

(Đại biểu tham dự tại buổi lễ Khai mạc)

(Chương trình thu hút đông đảo trẻ em và người dân tham dự)

 “Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương” một chương trình thường niên vào dịp Tết Trung Thu, mang đến những kỷ niệm khó quên cho các em thiếu nhi và gia đình trong mùa Trăng tròn tháng 8 hằng năm. Năm nay chương trình không chỉ mang lại sân chơi cho các em, mà còn gắn kết cộng đồng với hoạt động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua, giúp cho các em thiếu nhi hiểu rõ hơn tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương” lần thứ 5 năm 2024.

(Lê sơn, Chi Ý, Kim Bảo)

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay6,616
  • Tháng hiện tại142,089
  • Tổng lượt truy cập13,548,911
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây