Bà Rịa - Vũng Tàu: Trao quà tết cho bà con nghèo tại xã đảo Long Sơn

 Lê Vinh    Thứ năm - 25/01/2024 04:46
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán - Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Sáng ngày 25/01, tại UBND xã Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp cùng Tịnh xá Ngọc Sơn và Ngân hàng đầu tư Phát triển Việt Nam BIDV trao quà tết cho các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo xã Long Sơn cùng lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao quà cho bà con nghèo

Theo đó, lãnh đạo xã Long Sơn, Tịnh xá Ngọc Sơn đã trao 100 phần quà trị giá 550 nghìn đồng/suất với tổng trị giá 55 triệu đồng cho 100 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn. Cùng với đó Ngân hàng BIDV trao 20 bao lì xì mỗi bao trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn. Tổng giá trị 120 phần quà.

Tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo xã Long Sơn và các mạnh thường quân đã động viên, thăm hỏi và gửi lời chúc tết, lời chúc sức khỏe tới tất cả bà con nhân dân nơi đây, chúc một năm mới bình an, thuận lợi, nhiều may mắn.

 Lãnh đạo xã Long Sơn cùng Sư cô Trang Liên trao quà cho bà con

Đây là một hoạt động thiết thực của xã Long Sơn, Tịnh xá Ngọc Sơn và Ngân hàng đầu tư Phát triển Việt Nam BIDV, các mạnh thường quân, qua đó thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của các nhà hảo tâm, sự quan tâm của chính quyền địa phương trong công tác an sinh - xã hội, nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người dân trên địa bàn nhân dịp năm mới đang đến gần.

Ông Đinh Thanh Tân -  Phó Chủ tịch xã Long Sơn nhận quà của Ngân hàng BIDV trao cho người nghèo

Sư cô Trang Liên nhận thư cảm ơn của UB MTTQ Xã Long Sơn

 

Tin, ảnh: Tuấn Anh - Hoàng Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay22,751
  • Tháng hiện tại375,346
  • Tổng lượt truy cập12,060,415
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây