Cty TNHH FUJIWA Việt Nam: Khai thác cơ hội trong đại dịch Covid-19

 Admin    Thứ năm - 24/06/2021 23:53
Cty TNHH FUJIWA Việt Nam chuyên sản xuất về nước uống theo công nghệ Nhật Bản, đã chú trọng khai thác cơ hội trong khủng hoảng, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, ổn định sản xuất.
Cty TNHH FUJIWA Việt Nam: Khai thác cơ hội trong đại dịch Covid-19

Hơn 1 năm qua là thời gian đầy thách thức và biến động do dịch bệnh Covid-19, đã tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều ngành nghề tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Để ứng phó với tình hình mới, Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam (Công ty FUJIWA) chuyên sản xuất về nước uống theo công nghệ Nhật Bản, đã chú trọng khai thác cơ hội trong khủng hoảng, thực hiện tốt công tác vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động.

Trao chứng nhận nhãn sinh thái Rồng Xanh cho Công ty FUJIWA.

Ngay từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát và trong các đợt phát sinh sau đó, đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối và tiêu thụ sản phẩm của Công ty. Trước hình hình trên, Lãnh đạo Công ty đã chủ động thực hiện và triển khai các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị của Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh về phòng, chống và ứng phó với dịch COVID-19, đến các phòng, ban, phân xưởng, các cá nhân có liên quan thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch ngay từ đầu năm để duy trì sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống và việc làm của người lao động. Để ứng phó kịp thời với đại dịch COVUD-19, Giám đốc Công ty kịp thời chỉ đạo các bộ phận:

- Thường xuyên cập nhật, đánh giá tác động của dịch bệnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh để chủ động xây dựng các kịch bản có thể xảy ra và giải pháp ứng phó kip thời.

- Bố trí sản xuất theo ca, sắp xếp lao động làm việc phù hợp, không tập trung người, thực hiện tốt biện pháp 5K, kiểm soát tốt người ra vào Công ty, với phương châm sản xuất phải an toàn, an toàn để sản xuất.

- Công nhân cam kết về nhà không tụ tập đông người, khi có công việc thật sự cần thiết mới đi ra ngoài.

- Tập trung phục vụ thị trường trong nước, tìm kiếm khách hàng mới, nhằm bù đắp sản lượng xuất khẩu bị sụt giảm tại các thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

- Đầu tư đưa ra thị trường sản phẩm mới Dung dịch vệ sinh mũi- Ion muối dùng để xịt rửa mũi mỗi ngày rất hữu hiệu, tiện ích cho mọi lứa tuổi, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và phòng , chống dịch bệnh.

Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam

Với các sản phẩm Nước uống I-on kiềm, Nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi- Công nghệ Nhật Bản, đã từng bước khẳng định được chỗ đúng trên thương trường, tạo sự tin tưởng của khách hàng. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, với việc đẩy manh hoạt động sản xuât kinh doanh, mở rộng thị trường, Công ty FUJIWA luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, như: tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cán bộ, công nhân và người lao động; kiểm soát, phòng ngừa và xử lý và loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm môi trường; tất cả các quy trình sản xuất và tiêu dùng đều hướng tới tăng chu kỳ sử dụng của sản phẩm, nguyên liệu thân thiên môi trường, có khả năng sử dụng và tái chế. Ngoài việc sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nhà máy FUJIWA còn được trang bị hệ thống tự động hóa để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng. Ngày 9/3/2021, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.Hồ Chí Minh đã trao giấy Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chí nhãn sinh thái Rồng Xanh cho Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty FUJIWA.

Có thể thấy rằng, do chú trọng khai thác cơ hội trong đại dịch, Công ty FUJIWA đã vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp ngay từ đầu năm 2020, đã đạt được mục tiêu kép: vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa duy trì sản xuất. Đó là sự cố gắng, quyết tâm cao của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam.

Tác giả bài viết: MINH YẾN- TĨNH TÂM

Nguồn tin: https://www.moitruongvadothi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,485
  • Tháng hiện tại156,539
  • Tổng lượt truy cập14,051,059
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây