Tưng bừng khai trương Hội quán CPI Coffee - kết nối ngành dược lần đầu tiên tại Việt Nam

 Admin    Thứ ba - 05/03/2024 21:26
Ngày 05/03, tại số i2 - i6 Châu Thới, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai trương CPI Coffee - Hội quán cà phê kết nối ngành dược, sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp ngành dược tại TP.HCM và các tỉnh thành.

Sự kiện gây chú ý không chỉ bởi mô hình “cafe hội quán” mới lạ mà còn là mô hình tạo ra hệ sinh thái ngành dược; là nhịp cầu nối giao thương giữa doanh nghiệp và đối tác trong ngành, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong một không gian mở khi tham quan và trải nghiệm tại CPI Coffee. Mô hình này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

000001

Ban Giám đốc Mekong Group cắt băng khai trương CPI Coffee - Hội quán cà phê kết nối ngành dược

011

Mô hình CPI Coffee - Hội quán cà phê kết nối ngành dược do Công ty Cổ phần phát triển Thương mại Mekong Việt Nam (gọi tắt là Mekong Group) sáng lập. Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu Châu Á về lĩnh vực thiết bị, vật tư y tế, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm và hàng tiêu dùng,…

02

Mô hình “CPI Coffee - Hội Quán Cafe Kết Nối Ngành Dược” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Ông Võ Quang Phúc - CEO Mekong Group đồng thời cũng là nhà sáng lập CPI Center (hay còn gọi là Hội quán cafe kết nối ngành Dược) chia sẻ: “Trong suốt 17 năm làm việc với nhiều nhãn hàng ngành Dược, tôi luôn nhận thấy được ngành dược luôn luôn thay đổi và phát triển theo nhiều xu hướng khác nhau. Từ đó yêu cầu các doanh nghiệp phải thay đổi liên tục để đáp ứng các yêu cầu từ thị trường. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi lâu thì phải đi cùng nhau. Nhận thấy doanh nghiệp ngành dược Việt Nam để phát triển bền vững cần có nhiều sự thay đổi đổi mới. CPI Coffee - Hội Quán Cafe kết nối ngành dược ra đời với tâm huyết của trong việc xây dựng cộng đồng Dược kết nối chặt chẽ và vững mạnh. Đây là địa điểm lý tưởng để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mang lại lợi ích về kinh tế bền vững và hiệu quả.

16

Ông Võ Quang Phúc - CEO Mekong Group - Nhà sáng lập CPI Center trả lời Phỏng vấn của phóng viên Báo Đài....

Để phát triển trong ngành này, các doanh nghiệp phải có môi trường để cùng nhau gặp gỡ, cập nhật những kiến thức, tin tức, xu hướng mới nhất, tìm được những người bạn chung chí hướng, sau đó mới nói đến vấn đề kinh tế. CPI Coffee là tâm huyết của nhiều anh em trong ngành để xây nên ngôi nhà chung” của ngành Dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế và các bên vệ tinh như nuôi trồng nguyên liệu, sản xuất bao bì, đại lý phân phối tạo ra một hệ sinh thái hổ trợ cắt giảm chi phí mà hiệu quả được nâng cao”. 

CPI Coffee được thiết kế phù hợp với việc trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ. Đây là nơi các đơn vị đối tác của CPI quảng bá sản phẩm hiệu quả, cùng các gói truyền thông sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, là giải pháp marketing thông minh, tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng tiềm năng, tạo tiền đề để mở rộng cơ hội kinh doanh và tăng lượng đầu ra cho sản phẩm trên các nền tảng facebook, tiktok, zalo….

5

004

CPI Coffee có vị trí liền kề với Trung tâm Phân phối Dược Quận 10 Tp. Hồ Chí Minh, là nơi nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong ngành thường xuyên làm việc. Thay vì tốn nhiều thời gian để tìm kiếm, khảo sát các bên để chọn đối tác tin cậy, CPI Coffee tạo không gian gắn kết, thân thiện, giúp doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ lượng khách hàng khổng lồ, vừa giảm thiểu rủi ro và thời gian trong quá trình hợp tác làm việc. 

010

001

CPI Coffee là nhịp cầu nối giao thương giữa doanh nghiệp và đối tác trong ngành, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong một không gian mở khi tham quan và trải nghiệm...

25

Nhiều hợp đồng cũng được ký kết với đối tác tại lễ khai trương 

Tuy chỉ bắt đầu đi vào hoạt động nhưng “CPI Coffee - Hội Quán Cafe Kết Nối Ngành Dược” đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các doanh nghiệp có tiếng trong ngành như Mekong Group, Bidopharma USA, Green Nature, Tradiphar, Beatexpharm, BMP Pharma, STP pharma,Takarai, Việt Nhật, Việt Ý Pharma, Dược phẩm Trường Thọ v.v Với những thành công bước đầu, CPI Coffee đặt mục tiêu góp phần thúc đẩy tăng trưởng ngành, tạo một cộng đồng Dược đoàn kết, cùng chung tay vì tương lai vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương 

006

008

007

009

012

013

014

08

11

12

13

14

19

 

Tác giả bài viết:  NỮ VIỆT 

Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay16,226
  • Tháng hiện tại362,014
  • Tổng lượt truy cập12,047,083
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây