Nguyễn Thi Hiền - Nhà sáng lập Thương hiệu Thảo Mộc Quê
THẢO MỘC QUÊ được ra đời vào năm 2017, với khát mang trọng trách quan trọng vươn cao, vươn xa, kết nối sản phẩm nông sản tới tay các bà bầu, mẹ bỉm sữa,các cụ già, trẻ em và người ăn kiêng trên kháp các vùng miền.
Cô gái quê phía sau sự phát triển của THẢO MỘC QUÊ
Nguyễn Thị Hiền sinh năm 1993, Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Văn Lâm – Yên. Có truyền thống làm nông nghiệp và chưng cất rượu thủ công. Cuộc sống lúc nhỏ của Nguyễn Thị Hiền rất vất vả và cực nhọc nên cô đã sớm tạo cho mình một thói quen tự lập và một ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đó là động lực để cô cố gắng và có cơ hội bứt phá bản thân và góp phần phụ giúp gia đình.
Sinh năm 1993 tại vùng đất thuần nông Văn Lâm – Hưng Yên,– cô sinh Đại Học Kỹ Thuật Y Tế Hải Dương năm nào giờ đã tự tin đem những kiến thức, những kinh nghiệm được đúc kết sau cả quá trình dài học tập, về công tác tại phòng khám Sản Phụ Khoa tại Hà Nội. khoảng 3 năm công tác ở đây Hiền trực tiếp chăm sóc và gần gũi với các mẹ bầu Cô hiểu rất rõ những vấn đề mà các mẹ bầu và sau sinh gặp phải. Họ luôn mong muốn được sử dụng các sản phẩm an toàn và hiệu quả nên ngay khi lập gia đình sau thời gian nghỉ sinh em bé Cô đã xây dựng Thảo Mộc Viên đưa các sản phẩm sạch, an toàn tới bà con quê hương và các tỉnh lân cận.
“Thực hiện ước mơ kinh doanh, khởi nghiệp bằng chính năng lực và chuyên môn cũng như khát vọng đưa những sản phẩm của quê hương chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng là chưa đủ với tôi.” –Hiền chia sẻ.
Phương châm sống và làm việc được Cô gái quê đã chạm đến trái tim của hàng ngàn người phụ nữ Việt nói riêng và toàn bộ khách hàng nói chung. thành công với các sản phẩm 100 % sản xuất từ nguyên liệu sạch, Hiền nhận thấy mình cần phải cố gắng phát triển hơn nữa, không chỉ cho bản thân mà còn phải giúp mọi người xung quanh phần nào ổn định kinh tế hơn nữa. Đó là lý do mà ngay từ khi xây dựng thương hiệu riêng đã có rất nhiều người đồng hành và tin tưởng.
Người Việt dùng hàng Việt
Nhiều năm trở lại đây, thị trường Việt đang dần bị ‘loãng’ khi có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu được đẩy vào. Tự tin về những sản phẩm đã, đang và sắp bùng nổ thị trường trong thời gian sắp tới với đầy đủ những chứng nhận, những nguyên liệu sạch rõ ràng, Hiền khẳng định mình sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng, cam kết giá thành phù hợp với bà con.
Những sản phẩm được đưa ra thị trường đều là những đứa con tinh thần được Hiền và các thành viên trongcông ty ngày đêm lo lắng, sát sao, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Là tâm huyết của những người có đam mê như chị, mong muốn sản phẩm của mình là sản phẩm tốt nhất, được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.
Khi được hỏi về những dự định cho tương lai, Hiền cho biết:
“Sắp tới Thảo Mộc Quê sẽ tập trung tìm tòi để có thể đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt hơn nữa, đồng thời mở rộng quy mô, giúp đỡ nhiều chị em trên toàn quốc tiếp cận được nhiều sản phẩm chất lượng hơn và có thể nâng cao kinh tế của bản thân hơn nữa.”
Đối với thành công hiện tại chính là trái ngọt được vun đắp từ những thất bại, từ những bài học không thể nào quên. Hiền muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ: “Không có thành công nào là dễ dàng, không có thành công mà không trải qua nhiều khó khăn mà càng khó khăn thì nhất định càng phải thành công”
Hy vọng rằng trong tương lai, Thảo Mộc Quê tiếp tục được phụ nữ Việt tin dùng, qua đó xây dựng công ty ngày một vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình ở thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai.
Tác giả bài viết: Thiên Dy