Công an Thành phố Hồ Chí Minh khánh thành địa điểm tiếp công dân mới

 Admin    Thứ ba - 18/01/2022 21:56
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân liên hệ thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; Ban Thường vụ Đảng ủy – Ban Giám đốc Công an Thành phố quyết định di dời địa điểm tiếp công dân Công an Thành phố từ địa điểm số 268 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 đến địa điểm số 110 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1.

Ngày 17/1/2022, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khánh thành địa điểm tiếp công dân mới tại số 110 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1. Tham dự buổi Lễ khánh thành có đồng chí Thiếu tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an Thành phố, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an Thành phố và Chỉ huy một số Phòng nghiệp vụ thuộc Công an Thành phố.

IMG 20220118 132849

Thiếu tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công An TP HCM, cắt băng tổ chức lễ khánh thành địa điểm tiếp công dân mới tại số 110 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1. 

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, Thiếu tướng Lê Hồng Nam nhấn mạnh, việc tiếp công dân là điểm khởi đầu, là một trong những khâu quan trọng của công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng quy định pháp luật, đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết, khắc phục những hạn chế bất cập trong việc thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo của công dân. Công tác tiếp công dân thể hiện trách nhiệm của Nhà nước đối với Nhân dân, củng cố niềm tin của dân vào chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

IMG 20220118 132921

Thiếu tướng Lê Hồng Nam phát biểu chỉ đạo tại lễ khánh thành địa điểm mới tiếp công dân.

z3119460839428 1c43932077e9d1b744a68e484584153a

Đồng chí Giám đốc Công an Thành phố cũng yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương xây dựng quy chế phối hợp trong việc tiếp công dân, đảm bảo an ninh trật tự tại điểm tiếp công dân; thực hiện nghiêm lịch tiếp công dân theo quy định; trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết để công tác tiếp công dân được chu đáo và đúng quy định. Đồng thời, bố trí cán bộ có năng lực, trình độ, kỹ năng giao tiếp để thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: TẠ TÙNG

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay10,908
  • Tháng hiện tại396,425
  • Tổng lượt truy cập5,093,190
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây