Chùa Pháp Vân trao tặng hàng trăm phần quà cho người nghèo

 Admin    Thứ năm - 23/05/2024 00:06
Nhân mùa Phật Đản (PL 2568 – DL 2024) Ban từ thiện xã hội chùa Vạn Phước (Q11) và chùa Pháp Vân (Q Tân Phú) Tp.HCM tổ chức chương trình trao tặng trực tiếp những phần quà nhỏ đến tận tay những hoàn cảnh đặc biệt như: Công nhân vệ sinh đường phố, người bán vé số, vô gia cư, trẻ em cơ nhỡ… với chiến dịch “xuống phố sẻ chia”.
Chùa Pháp Vân trao tặng hàng trăm phần quà cho người nghèo

Theo đó, chương trình đã trao tặng những phần quà đặc biệt trên do Gia đình cố hương linh phật tử pháp danh Thiện Thông và Ban từ thiện xã hội chùa Pháp Vân – Vạn Phước cùng đồng hành. Quà tặng bao gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương hoặc là bì thư hiện kim… Tổng giá trị của đợt tặng quà lần này hơn 100 triệu đồng, được vận động trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn cần quan tâm của khu vực quận Tân Phú và các quận lân cận theo chiến dịch xuống phố.

Chùa Pháp Vân – Tân Phú: Trao tận tay hàng trăm phần quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt

 

Được biết, hoạt động xã hội từ thiện của chùa Pháp Vân được duy trì thường xuyên do Hoà thượng Thích Phước Trí viện chủ chùa Pháp Vân khởi xướng. Thừa hưởng duyên lành tăng chúng, phật tử chùa Pháp Vân thực hiện đều đặn trong những năm vừa qua. Theo chia sẻ của Thượng toạ Thích Chỉnh Độ – Trụ trì chùa Pháp Vân: “chỉ tính trong năm 2022 – 2023 đã có hàng chục ngàn phần quà được ban từ thiện của chùa kêu gọi ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Chủ yếu được vận động từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các phật tử của chùa Pháp Vân – Vạn Phước tại TP. HCM và các tỉnh thành”.

Đợt này, Ban từ thiện xã hội trao tặng quà theo chiến dịch “xuống phố sẻ chia” là chương trình hoạt động thường xuyên của chư Tăng và Phật tử chùa Pháp Vân tổ chứcvận động. Nhân mùa Đản Sanh của đức Phật Thích Ca Mâu Ni, chùa Pháp Vân sẻ chia những khó khăn của những hoàn cảnh đặc biệt mưu sinh trên đường phố, góp phần chung tay cùng xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần giúp người nghèo, người khuyết tật kém may mắn có thêm động lực vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Phú Quốc – Hồ Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay5,697
  • Tháng hiện tại169,543
  • Tổng lượt truy cập12,739,354
THĂM DÒ Ý KIẾN

Top mạng xã hội cập nhật xu hướng, tin tức, giải trí phổ biến 2020?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây