Sáng ngày 5/4/2022, dẫn đầu Đoàn công tác của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường (HANE) TP.Hồ Chí Minh đến thăm Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh Minh, ông Đặng Văn Khoa- Chủ tịch HANE đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua khó khăn, chủ động khai thác cơ hội trong đại dịch của lãnh đạo Công ty TNHH Fujiwa, từng bước đưa doanh nghiệp phát triển và ngày càng có vị trí vững chắc trên thương trường, thực hiện tốt phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.
Theo Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy: Công ty Fujiwa Việt Nam được thành lập đầu năm 2018, với tổng số vốn đầu tư đến nay khoảng 300 tỷ đồng, trên diện tích 18.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, chuyên sản xuất về nước I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi- Ion muối, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da, dung dịch vệ sinh đa năng... theo công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm của Fujiwa có những ưu điểm nổi bật, đó là: Nước uống I-on Fujiwa có tính kiềm tự nhiên (không dùng hóa chất), được sản xuất bằng thiết bị hiện đại và công nghệ tách i-on (điện phân) tiên tiến của Nhật Bản, giúp trung hòa a xít dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, dành cho mọi lứa tuổi. Nguồn nguyên liệu nước lấy từ mạch mước ngầm tinh khiết, có độ sâu khoảng 180m.... Đây là sản phẩm khẳng định vị trí trên thương trường và được người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước tín nhiệm.
Khi đại dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ trên địa bàn thành phố, Lãnh đạo Công ty nắm bắt nhu cầu thị trường, kịp thời đưa ra sản phẩm mới, phục vụ người tiêu dùng: Nước súc miệng I-on muối, Dung dịch vệ sinh mũi I-on muối công nghệ Nhật Bản. Đối với nước súc miệng I-on muối là sự kết hợp giữa nước I-on kiềm (Aikaline) và muối biển sâu (hương biển, hương bạc hà), có công dụng: Cân bằng độ pH trong khoang miệng, giúp ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại; giảm viêm họng, khử mùi hôi miệng, giữ hơi thở tự nhiên; loại bỏ mảng bám thức ăn và ngăn ngừa viêm nướu, lở loét miệng; làm giảm đau răng, bảo vệ men răng. Còn Dung dịch vệ sinh mũi có tác dụng loại bỏ gỉ mũi, chất nhày trong mũi, nhờ cơ chế xịt phun sương, tạo ra các hạt mịn có thành phần pH (kiềm) đi sâu vào khoang mũi; sát khuẩn, kháng viêm, phòng ngừa sổ mũi, nghẹt mũi và viêm xoang; giúp lỗ mũi sạch, thông thoáng, dễ thở và tạo ra cảm giác dịu mát, dễ chịu.
Thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về việc phục hồi sản xuất ngay sau khi kiểm soát được đại dịch CVID-19, Công ty Fujiwa đã đưa ra thị trường sản phẩm mới Dung dịch vệ sinh đa năng FUJION và Nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da FUJIFUL, sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại, công nghệ Ion Alkaline từ Nhật Bản. Trong đó Nước rửa tay diệt khuẩn FUJIFUL, với 3 loại hương thơm cao cấp: Hương trái cây, hương bạc hà, hương Lavender, công dụng: Sát khuẩn tay, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên tay, làm sạch và khử mùi hôi trong vài giây, không tạo cảm giác dính; bảo vệ và dưỡng ẩm, giúp da tay luôn mềm và thơm mát, dạng xịt tiện lợi dễ sử dụng, thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, dễ đem theo khi đi ra ngoài. Đối với Dung dịch vệ sinh đa năng FUJION, là sản phẩm diệt khuẩn không ăn mòn, tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại, sử dụng để lau chùi, làm sạch trong nhà bếp, bàn ăn, tủ lạnh, ti vi, ghế ô tô, máy tính bảng, đồ nội thất, thủy tinh, kim loại... Sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện môi trường. Tổng giám đốc Fujiwa báo tin vui là hiện nay, rất nhiều gia đình, nhiều daonh nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan... đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa và có những nhận xét, đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, tiện ích của Fujiwa sau một thời gian sử dụng. Đó là sự khích lệ, động viên rất lớn với lãnh đạo Fujiawa Việt Nam.
Bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc FUJIWA Việt Nam, cho biết, thời gian đầu, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, do người tiêu dùng chưa biết đến sản phẩm nước I-on kiềm Fujiwa nhưng do đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là chất lượng và công dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, Fujiwa từng bước mở rộng thị trường, được người tiêu dùng biết đến và yêu thích. Bởi lẽ, Fujiwa đã mang nguồn nước tốt cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, góp phần chăm lo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bà Thủy mong muốn các cấp có thẩm quyền, các cơ quan chức năng cần sớm có thông điệp đến người dân về nước uống, từ đó giúp người dân thay đổi nhận thức về nước uống, hiểu về nước uống và tìm nước sạch để uống, do nước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, thay vì bỏ tiền mua nước uống chứ không phải bỏ tiền chỉ đi mua đồ ăn.
Phát biểu tại buổi giao lưu gặp gỡ giữa Đoàn công tác Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường thành phố với lãnh đạo Công ty Fujiwa, ông Đặng Văn Khoa nhấn mạnh: Lãnh đạo Fujiwa đã chọn ngách hẹp của thị trường và đi tiên phong đi vào thị trường Việt Nam, với bao nhiêu khó khăn, thách thức. Nhờ sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, quyết đoán, lãnh đạo Công ty đã thành công tại thị trường Việt Nam. Công ty Fujiwa thực hiện rất tốt phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, chung tay vì màu xanh của cuộc sống, tham gia đóng góp vì môi trường.
Thay mặt Đoàn công tác, ông Đặng Văn Khoa chúc cán bộ, nhân viên, người lao động Fujiwa thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cùng với Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường thành phố, chung tay vì môi trường xanh, sạch, đẹp, vì nghĩa tình với màu xanh cuộc sống.
Tác giả bài viết: Minh Yến - Minh Tâm