TRUNG THU YÊU THƯƠNG: CHIA SẺ NIỀM VUI CÙNG TRẺ EM KHÓ KHĂN

 Quỳnh Nguyễn    Thứ sáu - 20/09/2024 00:06
Chiều ngày 15/09, Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em đường phố, địa chỉ số 100 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, tổ chức chương trình Trung Thu đặc biệt dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn…

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm và mạnh thường quân; ông Huỳnh Sơn, Trưởng Câu lạc bộ trẻ em đường phố, nhà hảo tâm Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Huỳnh Thị Vân An, ông Lê Thanh Sơn, Trưởng đại diện VPGD truyền thông khu vực ĐBSCL, ông Huỳnh Văn Tuấn nguyên Giám đốc Nhà Văn hóa lao động thành phố Cần Thơ và nhiều khách mời đến dự.

Các phần quà và các em thiếu nhi tại buổi trung thu yêu thương

Đây là hoạt động thường niên do Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em đường phố tổ chức, nhằm mang đến niềm vui và sự sẻ chia cho các em thiếu nhi. Trong không gian ấm áp, gần gũi, các em nhỏ đã có cơ hội nhận những phần quà ý nghĩa đầy tình yêu thương từ những tấm lòng hảo tâm.

Các khách mời giao lưu với các em nhỏ tại Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em đường phố

Ông Huỳnh Sơn, người đã gắn bó với hoạt động này suốt hơn 10 năm qua, chia sẻ rằng Trung Thu là dịp đặc biệt để các em nhỏ, cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm từ cộng đồng. Ông cũng bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến sự phát triển của chương trình qua từng năm, với quy mô và mức độ tổ chức ngày càng lớn hơn. Ông hứa hẹn rằng, trong những năm tới, đặc biệt là vào dịp Trung Thu năm sau, chương trình sẽ được tổ chức quy mô hơn, hoành tráng hơn để mang đến niềm vui lớn hơn nữa cho các em.

Ông Huỳnh Sơn giao lưu với các em thiếu nhi

Ngoài ra, sự xuất hiện của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Huỳnh Thị Vân An cô không chỉ tham dự với vai trò nhà hảo tâm mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động trao quà và giao lưu với các em nhỏ. Sự gần gũi và quan tâm của cô đã mang lại niềm vui và sự khích lệ cho các em, tạo nên bầu không khí thân thiện và đầy ấm áp.

Ông Lê Sơn, Trưởng đại diện VPGD truyền thông khu vực ĐBSCL cùng với các mạnh thường quân phát quà cho các trẻ em.

Chương trình Trung Thu của Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em đường phố trở thành một điểm trong những hoạt động xã hội của cộng đồng, không chỉ giúp đỡ các em nhỏ mà còn lan tỏa thông điệp về tình thương và sự chia sẻ. Những lời hứa hẹn từ ông Huỳnh Sơn đã mang đến nhiều kỳ vọng cho các mùa Trung Thu sắp tới, với những chương trình lớn hơn, nhiều niềm vui hơn dành cho các em.

Một số hình ảnh ngày vui Tết Trung thu cho các em tại Hội từ thiện và bảo vệ trẻ em đường phố

 

Quỳnh Nguyễn, Bảo Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,616
  • Tháng hiện tại142,041
  • Tổng lượt truy cập13,548,863
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây