TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG (VIETNAM MEDIA TV GORUP): GẶP GỠ GIAO LƯU DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP

 Lê Sơn    Thứ năm - 19/09/2024 05:34
Vừa qua, tại Trung tâm phát triển Phụ Nữ ĐBSCL thành phố Cần Thơ (Đc: Lầu 2, số 09 đường A6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ), ông Lê Sơn – Trưởng đại diện VPGD Trung tâm truyền thông khu vực ĐBSCL có buổi gặp gỡ và giao lưu kết nối giữa các đại diện doanh nghiệp từ TP.HCM và tỉnh Kiên Giang, nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời phát triển các sản phẩm OCOP đạt chuẩn tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

(Các doanh nghiệp trao đổi và giao lưu)

Tại buổi giao lưu, các doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận về chiến lược hợp tác để đưa các sản phẩm OCOP và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn đến vùng ĐBSCL. Trong đó Cần Thơ đóng vai trò là trung tâm phát triển, đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm.

Đặc biệt, sự có mặt của bà Huỳnh Thị Vân An – Hoa hậu Doanh nhân Thế giới, cùng các đại diện doanh nghiệp đã mang đến sự ủng hộ mạnh mẽ cho các hoạt động kết nối và phát triển doanh nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ngoài ra, bà Lê Thị Diễm – Giám đốc Phát triển Thị trường của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát, cũng tham dự buổi gặp gỡ giao lưu. Công ty Tân Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các hệ thống máy lọc nước tiên tiến như công nghệ Nano, RO và Ion kiềm TATFA.

(Ông Lê Sơn - Đại diện Trung tâm Truyền thông Doanh nghiệp và các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm)

Trong buổi giao lưu, bà Lê Thị Diễm chia sẻ mong muốn của công ty trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại ĐBSCL cũng như trên toàn quốc. Bà cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mang nguồn nước sạch và an toàn đến cho người dân tại khu vực ĐBSCL, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng.

Buổi giao lưu kết nối không chỉ tạo ra những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, mà còn là cầu nối giúp các sản phẩm OCOP đạt chuẩn tiếp cận gần hơn với thị trường khu vực. Các doanh nghiệp tham gia đã khẳng định cam kết phát triển bền vững, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng có lợi, mang lại giá trị thiết thực không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng địa phương.

Theo: Kim Bảo, Chi  Ý - Trung tâm Truyền thông Doanh nghiệp (VIET NAM Media TV Group)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay6,616
  • Tháng hiện tại142,061
  • Tổng lượt truy cập13,548,883
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây