START TALENT KID NHÌN LẠI MÙA 2022 – CHUẨN BỊ KHỞI ĐỘNG MÙA 2024

 Kim Bình    Chủ nhật - 07/01/2024 04:16
Chương trình chung kết của hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng đã kết thúc thành công tốt đẹp, chính thức khép lại cuộc thi Star Talent Kid 2022 trong sự hân hoan, tràn đầy cảm xúc. Top 20 thí sinh nhí đã thể hiện năng lực của mình và chinh phục các vị Ban Giám Khảo và những người chuyên môn.
Chung kết cuộc thi Star Talent Kid 2022
Chung kết cuộc thi Star Talent Kid 2022

Những gương mặt thiên thần, đầy ắp sự trong trẻo của tuổi thơ, những tiết mục tài năng: ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang … độc đáo, ấn tượng được dàn dựng công phu đã mang đến chặng cuối của đường đua mang tên Star Talent Kid 2022 những dấu ấn không thể nào quên.

NTK Đinh Bách Đạt - Trưởng BTC Mùa 1 Star Talent Kid 2022

Mùa 1 Star Talent Kid 2022 đã mở ra một sân chơi, một cơ hội mới cho các bé bộc lộ năng khiếu, rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết trong giai đoạn hình thành nhân cách của trẻ. Đồng thời, giúp cho phụ huynh hiểu về con mình hơn, phát hiện tiềm năng của bé sớm hơn. Đây là một trong những mục tiêu ý nghĩa của chương trình: đồng hành với gia đình và cha mẹ chăm lo, bảo vệ, phát huy toàn diện cho trẻ ngay thời thơ ấu.

MC Thư Đình dẫn chương trình chung kết Star Talent Kid 2022

BTC Star Talent Kid 2022 trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả thành viên, gồm: đạo diễn, Ban Giám khảo, team sản xuất, team truyền thông, team makeup, team biên tập… Trân trọng cảm ơn quý phụ huynh và đặc biệt là các bạn thí sinh nhí, dễ thương, tài năng đã góp phần vẽ lên bức tranh đầy màu sắc và ấn tượng, gieo thêm niềm tin vào thế hệ măng non tương lai đất nước tự tin sẽ toả sáng hơn trong tương lai.

Theo thông tin từ BTC Star Talent Kid 2024 sẽ chính thức khởi động ngày 9/1/2024 với qui mô lớn, tập hợp nhiều gương mặt gạo cội trong làng giải trí và nghệ thuật Việt Nam trên hàng ghế Giám khảo và dự kiến trực tiếp trên sóng truyền hình.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh dấu án của Star Talent Kid 2022

Á hậu Quốc Tế H'Ăng Nie và Hoa hậu đại sứ du lịch Cửu long Nguyễn Thị Cẩm Hằng trao giải thưởng

Lê Vi

Ảnh: Andy Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay11,679
  • Tháng hiện tại218,958
  • Tổng lượt truy cập12,322,658
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây