QUÁN CƠM CHAY THIỆN NGUYỆN 1.000Đ - 06 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG…

 Minh Lợi    Thứ tư - 28/08/2024 01:57
Hàng trăm phần quà được trao tặng từ Hội từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố Cần Thơ nhân kỷ niệm 6 năm thành lập (18/08/2018 – 18/08/2024) Quán cơm chay thiện nguyện 1.000Đ, địa chỉ số 100 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Đây không chỉ là một ngày phát quà mà còn là lời tri ân sâu sắc đến những tấm lòng vàng đã góp sức chung tay xây dựng nên một cộng đồng thiện nguyện, đầy tính nhân văn.

dwqfr

Sự kiện cũng là dịp mà các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm gần xa gửi đến bà con “Một nắm khi đói bằng một gói khi no, Lá lành đùm lá rách”. Ông Lê Phương Đông – Chủ tịch Hội Bất động sản KC chia sẻ, tại quán cơm chay thiện nguyện 1.000Đ mỗi ngày bếp ăn phục vụ trung bình từ 350 – 400 suất ăn tại chổ cho người nghèo, người bán vé số, học sinh, sinh viên, trẻ em lang thang đường phố và người có nhu cầu ăn chay với suất cơm chỉ có giá 1.000Đ từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng Chủ Nhật, có hoạt động khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

safdwq

Đại diện Ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh Cần Thơ - trao quà cho các em nhỏ

Anh Nguyễn Anh Vũ – Trưởng phòng khách hàng cá nhân Ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh Cần Thơ cho biết: “Được tin ngày 18/08 từ phía Hội từ thiện trẻ em thành phố Cần Thơ kết hợp với Hội bất động sản KC tổ chức một buổi tặng quà cho các em nhỏ và người khó khăn. Ngoài lĩnh vực về sản phẩm tài chính, ngân hàng Nam Á thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và xem đây là hoạt động thường niên từ Ngân hàng, hi vọng rằng những phần quà nhỏ tấm lòng lớn hổ trợ phần nào cho các em nhỏ và hoàn cảnh khó khăn vượt qua trong một giai đoạn nhất thời, tuy chưa đầy đủ nhưng đó là tấm lòng của ngân hàng”.

qfwq

Dịp này, các đơn vị trao tặng hơn 100 phần quà cho trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ, quyên góp nhu yếu phẩm cho quán cơm chay thiện nguyện KC 1.000Đ gồm gạo, nước tương, gia vị, rau củ quả,...để quán tiếp tục duy trì hoạt động trong thời gian tới.

fwrfw

ad


Nhiều phần quà được các mạnh thường quân trao đến trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 6 năm thành lập Quán cơm chay thiện nguyện KC 1.000Đ

 

KB. QN

Theo: Hội từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố Cần Thơ  - CLB Trẻ đường phố

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
VGS
MXHV
THÔNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay5,278
  • Tháng hiện tại115,204
  • Tổng lượt truy cập13,522,026
THĂM DÒ Ý KIẾN

Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây